Văn Đức đặt mục tiêu khủng trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 08:58
5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đấu gặp SHB Đà Nẵng trên sân Vinh ở vòng 5 V.League, tiền đạo chủ lực của SLNA, Phan Văn Đức đã đặt ra mục tiêu cực khủng ở mùa giải năm nay.

Ở vòng 5 V.League 2021, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Trong khi SLNA vừa có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước thì SHB Đà Nẵng lại nhận thất bại đầu tiên trước Bình Định sau 3 trận toàn thắng. 

Do đó, xét về mặt tinh thần, SLNA đang là đội có tinh thần tốt hơn và bước vào cuộc đối đầu này với một tâm thế khá thoải mái. Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu này, ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng xứ Nghệ, Phan Văn Đức tự tin có điểm trước SHB Đà Nẵng, đồng thời đặt mục tiêu cho bản thân ở mùa giải này.

“Tinh thần toàn đội SLNA rất tốt. Chúng tôi đã giải tỏa tâm lý trước trận thắng Than Quảng Ninh nên đã sẵn sàng. Chúng tôi đặt mục tiêu có điểm trước SHB Đà Nẵng dù đây thật sự là trận đấu khó khăn. Riêng cá nhân tôi, tôi sẽ quyết tâm ghi được từ 6 đến 7 bàn trong mùa giải này”.

SLNA có tinh thần tốt trước trận gặp SHB Đà Nẵng

SHB Đà Nẵng là một tập thể rất đều, họ có những cầu thủ tốt và đang dẫn đầu bảng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hạn chế những điểm mạnh của đội chủ nhà để có ít nhất một điểm”, Văn Đức khẳng định. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở bên kia chiến tuyến, tiền đạo Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng cũng đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới SLNA để giúp đội bóng sông Hàn tiếp tục giữ vững ngôi đầu. Trận thua của SHB Đà Nẵng trước Bình Định ở vòng đấu thứ 4 khiến họ chững lại, nên Đức Chinh muốn đội bóng sớm quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, SLNA đang xếp ở vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 4 điểm sau 4 trận đã đấu. SHB Đà Nẵng có cùng 9 điểm với Hải Phòng nhưng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại (+2 so với +1). Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức chưa thua trên sân nhà Hòa Xuân ở mùa bóng năm nay còn SLNA đã thua cả 2 trận khi phải thi đấu xa nhà.

Văn Đức đặt mục tiêu ghi 6-7 bàn ở mùa giải này

Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ vẫn được xem là "khắc tinh" đối với SHB Đà Nẵng. Tính từ năm 2015 đến nay, SLNA thắng tới 9 lần, hoà 4 và chỉ thua đúng 2 lần trước đội bóng áo cam. Do đó, Văn Đức và đồng đội có quyền tin tưởng vào việc mang ít nhất 1 điểm ra về.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 23/3.

Video highlights SLNA - Than Quảng Ninh V.League vòng 4:


Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam