Đấu SLNA, Kiatisak sẽ tranh thủ nhòm ngó Văn Đức?

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 14:20
4 /5 của 3 đánh giá

HAGL sẽ rất mạnh nếu sở hữu một mẫu cầu thủ như Phan Văn Đức của SLNA. Thật khó để nghĩ về viễn cảnh Văn Đức sẽ rời đội bóng xứ Nghệ để trở thành đồng đội của Công Phượng, Tuấn Anh ở HAGL nhưng NHM vẫn có quyền mong đợi.

Bước sang vòng 2 V.League 2021, HAGL sẽ tiếp đón SLNA trên sân Pleiku vào ngày 22/1. Đây không chỉ là trận đấu giữa hai đội bóng có lượng fan đông đảo nhất bóng đá việt nam mà còn là những cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị.

Đây là màn đối đầu giữa HLV Quang Trường và HLV Kiatisak trên băng ghế huấn luyện của hai đội. Trong quá khứ hai người từng là đồng đội trong màu áo HAGL.

HAGL đang rất cần một cầu thủ như Văn Đức

Ngoài ra, đây còn là dịp Văn Đức sẽ đối đầu với những người đồng đội ở đội tuyển quốc gia như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh hay Hồng Duy. Nhắc đến Văn Đức, người hâm mộ đội bóng phố Núi chợt nảy ra ý tưởng nếu cầu thủ sinh năm 1996 trở thành người của HAGL thì sẽ thế nào?

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Văn Đức là một cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến cao. Trong màu áo SLNA và ĐTQG, Văn Đức có thể tạo ra những khác biệt lớn bên biên trái. Những tình huống dẫn bóng vượt qua đối thủ, tạo ra những đường chuyền rót sau lưng hàng thủ đối phương hay tự mình tạo ra những cú dứt điểm từ xa có độ chính xác và uy lực khiến Văn Đức trở thành một trong những gương mặt hết sức nổi bật của bóng đá Việt Nam.HAGL sẽ rất mạnh nếu sở hữu một mẫu cầu thủ như Phan Văn Đức của SLNA.

Ở đội hình của đội bóng phố Núi hiện tại, Văn Toàn đang đảm nhận hành lang cánh phải. Giống như người đồng đội ở đội tuyển quốc gia, Văn Toàn có khả năng di chuyển khéo léo trong phạm vi hẹp cùng những tình huống tăng tốc quãng ngắn gây áp lực khủng khiếp lên hàng phòng ngự đối phương.

Sẽ thế nào khi Văn Đức trở thành đồng đội ở HAGL với những Xuân Trường, Tuấn Anh?

Cả Văn Toàn và Văn Đức đều thuộc mẫu tiền đạo có thể kiến thiết nhiều cho đồng đội. Với khả năng tạo đột biến ở cả hai cánh, những trung phong cắm của HAGL sẽ là những cầu thủ được hưởng lợi và người đó có thể là Công Phượng.

Còn nhớ Asian Cup 2019, khi Công Phượng chơi trong vai trò trung phong cắm ở đội tuyển Việt Nam, tiền đạo này đã được hưởng lợi như thế nào trong việc phối hợp với Văn Đức. Vậy mới nói Văn Đức đang là mảnh ghép còn thiếu của HAGL.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam