Xót xa hình ảnh Văn Hậu nuốt trọn đau đớn trong buổi tập

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 19:26
2.7 /5 của 42 đánh giá

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong buổi tập của Hà Nội FC nhưng vẫn phải tập riêng để hồi phục chấn thương. Tại đây hậu vệ sinh năm 1999 nuốt trọn đau đớn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Chiều ngày 7/10, Hà Nội FC có buổi tập theo đúng kế hoạch để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2020 và trước mắt là trận đại chiến với CLB TP. HCM vào ngày 10/10 tới. Đáng chú ý trong buổi tập này có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu - cầu thủ dính chấn thương dây chằng đầu gối phải.

Tại buổi tập này, Văn Hậu vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội mà phải tập vật lý trị liệu cùng bác sĩ Vũ Thành Luân. Ban đầu hậu vệ này tỏ ra khá thoải mái.

Văn Hậu nuốt trọn đau đớn trong buổi tập của Hà Nội FC

Tuy về sau với những động tác khó hơn như gập gối, ép cơ của bác sĩ Văn Hậu mới cảm nhận được sự đau đớn. Anh mím chặt môi chịu đau nhưng vẫn hoàn thành các bài tập được bác sĩ Thành Luân đưa ra.

Văn Hậu cũng tự tập riêng với dây cao su. Hồi đầu tháng 9, Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Đến nay vẫn chưa thể xác định thời điểm trở lại sân cỏ của Văn Hậu. Lo lắng cho cậu học trò cưng, HLV Park Hang Seo cũng không yên tâm khoanh tay đứng nhìn. Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng bác sĩ Choi Ju Young yêu cầu Văn Hậu cung cấp phim chụp chấn thương để BHL đội tuyển gửi sang một bác sĩ giỏi tại Hàn Quốc xin ý kiến.

Chấn thương của Văn Hậu không cần phẫu thuật nhưng cần thời gian để phục hồi

May mắn là, vị bác sĩ này khẳng định chấn thương của Văn Hậu không quá nghiêm trọng nên chưa cần thiết phải mổ ngay thời điểm này. Điều quan trọng nhất với Văn Hậu hiện tại là điều trị bảo tồn. Tất cả phải kiên nhẫn chờ đợi chứ không nên quá nóng vội.

Văn Hậu đang nỗ lực tập luyện, mong được trở lại sớm nhất

Quay trở lại với Hà Nội FC, ngoài Văn Hậu tiền vệ Trương Văn Thái Quý cũng phải tập riêng vì chấn thương. Ở đại chiến gặp CLB TP. HCM họ cũng không có sự phục vụ của Rimario vì thẻ phạt, Pape Omar chưa có phong độ tốt.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam