Văn Hậu nhận vinh dự lớn trước trận ra mắt SC Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới chỉ gia nhập CLB cách đây chưa lâu đồng thời cũng chưa có trận đấu ra mắt trong màu áo SC Heerenveen, tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu đang là cái tên nhận được rất nhiều chú ý vào thời điểm này. Mới nhất, anh tiếp tục có vinh dự được CLB Hà Lan tạo ra khoảnh khắc đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vào sáng ngày 8/9, trang chủ của CLB Hà Lan là SC Heerenveen đã làm mới giao diện với tấm ảnh kêu gọi các fan hâm mộ đội bóng mua vé xuyên suốt cả mùa giải năm nay. Bức ảnh được đội chủ sân Abe Lanstra đưa lên gồm có 9 cầu thủ và Đoàn Văn Hậu vinh dự là một trong số những cái tên ấy. 

Thậm chí, bức hình của cầu thủ sinh năm 1999 này còn được SC Heerenveen đặt ở vị trí trung tâm, và điều đó cho thấy đội bóng Hà Lan rất tôn trọng ngôi sao tới từ Việt Nam. Bên cạnh Văn Hậu, một vài tân binh khác của SC Heerenveen cũng góp mặt, đó là: Alen Halilovic, Mitchell van Bergen hay Chidera Ejuke.

Văn Hậu vinh dự xuất hiện trên ảnh trang chủ của SC Heerenveen

Đây không phải là lần đầu tiên Văn Hậu được SC Heerenveen “ưu ái” như vậy. Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào hôm 5/9 vừa qua, trang fanpage của CLB này cũng đã gửi lời chúc tới Văn Hậu cùng ĐT Việt Nam chiến thắng với dòng status bằng tiếng Việt.

Ngoài ra, họ cũng đã mở bán áo đấu của Văn Hậu với giá trị là 85 triệu euro. Rõ ràng, cầu thủ người Việt Nam đang tạo ra một cơn sốt thực sự kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan. 

Hy vọng anh sẽ được trao cơ hội ra sân khi CLB này chạm trán Ajax sắp tới

Được biết, anh sẽ trở lại CLB mới vào ngày 11/9 trước khi hướng đến trận đấu đầu tiên cho SC Heerenveen khi đội chủ sân Abe Lanstra chạm trán Ajax Amsterdam ở vòng 6 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

>> Xem thêm sao Việt xuất ngoại cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết