Văn Hậu: “Tôi háo hức khi nghĩ đến việc được thi đấu trên SVĐ của Heerenveen”

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 09:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi giao lưu tại THCS Phù Đông ngày hôm qua, Văn Hậu đã chia sẻ cảm nghĩ cá nhân về việc sắp được thi đấu trong màu áo SC Heerenveen.

Tham khảo thêm:

Đoàn Văn Hậu vừa chính thức ký hợp đồng với SC Heerenveen vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng châu Âu sau khi đội bóng Hà Lan và CLB Hà Nội thống nhất các điều khoản cho mượn. Anh sẽ bay sang Hà Lan để hội quân cùng đội bóng mới trong vài ngày tới.

Văn Hậu đã trở thành cầu thủ của SC Heerenveen

Ngày hôm qua, Văn Hậu đã cùng các đồng đội cũ tại CLB Hà Nội tham gia buổi giao lựu tại THCS Phù Đổng. Ngoài Văn Hậu, hàng loạt những hảo thủ khác như Duy Mạnh, Văn Quyết, Thành Chung, Văn Kiên, Hùng Dũng hay thậm chí cả Đình Trọng (cầu thủ đang điều trị chấn thương)… đều góp mặt.

Trong buổi giao lưu này, Văn Hậu cũng đã chia sẻ ngắn gọn về cảm xúc của mình khi được “xuất ngoại” và thi đấu tại một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu (giải VĐQG Hà Lan):

“Tôi đang khá háo hức khi nghĩ đến cảm giác mình được thi đấu trên SVĐ chính thức của CLB Heerenveen. Tôi mong đó là bước tiến trong sự nghiệp. Qua đó mong muốn sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam được đi ra nước ngoài thi đấu”.

Văn Hậu háo hức chờ đến ngày được thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan

Sau khi nghỉ ngơi vài ngày tại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan để tập trung cùng đội bóng mới. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh hoàn toàn có thể đối đầu Ajax ngay trong trận đầu tiên của mình trong màu áo SC Heerenveen.

Gia Long

Bình luận bài viết