Văn Hậu trải lòng về tham vọng cùng với ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 11:51
2.8 /5 của 75 đánh giá

Trong bài phỏng vấn mới đây trên trang chủ FIFA, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về mục tiêu cũng như tham vọng mà anh hướng tới với ĐT Việt Nam ở quãng thời gian phía trước, đặc biệt là tại vòng loại World Cup 2022.

vừa trở về Việt Nam sau gần 1 năm thi đấu tại châu Âu cho . Dù không có nhiều cơ hội để ra sân cho đội một CLB song với những gì đã học hỏi cũng như tích lũy được tại Hà Lan, cầu thủ này vẫn là ngôi sao sáng giá khi về lại quê hương.

Khi giới thiệu về Văn Hậu trong bài phỏng vấn mới đây, trang chủ FIFA đã mở đây với bài viết với nhan đề rất hấp dẫn, đó là: “Ngôi sao đột phá nhắm mục tiêu cùng Việt Nam gây choáng váng thế giới”.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã có những chia sẻ với trang chủ FIFA về mục tiêu cũng như tham vọng mà anh hướng đến cùng với ĐT Việt Nam. Đây là quãng thời gian mà mọi giải đấu đều đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, tuy nhiên, trước mắt chúng ta là hành trình 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ về mục tiêu này, Văn Hậu cho biết: “Tất nhiên, chúng tôi đang ở vị trí đầu bảng đấu này và có một số lợi thế. Tuy nhiên, không có gì là chắc chắn, trong bóng đá có thể xảy ra bất cứ điều gì. Chúng tôi cần duy trì được sự tập trung và quyết tâm như đã thể hiện trước đó”.

Văn Hậu muốn cùng ĐT Việt Nam dự World Cup 

Ngoài sự cẩn trọng, Văn Hậu cũng không giấu diếm tham vọng cùng ĐT Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử tham dự một vòng chung kết World Cup. Dẫu biết rằng đây là điều vô cùng khó khăn song theo hậu vệ này, không gì là không thể.

“Chúng tôi phải cố gắng hết sức để kiếm điểm số tối đa từ 3 trận đấu còn lại và đảm bảo một suất vào vòng sau. Tôi tin rằng, chúng tôi sẽ làm được. Không chỉ tôi mà mọi cầu thủ đều muốn được dự World Cup. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội và tôi tin rằng, chúng tôi có thể tạo ra những bất ngờ nữa. Hãy làm những gì bạn có thể làm và tin tưởng vào bản thân. Không gì là không thể”.

Chúng ta đang nắm lợi thế lớn khi dẫn đầu bảng G

Trong quá khứ, Văn Hậu đã từng 1 lần dự vòng chung kết Wolrd Cup nhưng đó là trong màu áo U19 Việt Nam tham dự cúp thế giới U20 vào năm 2017. Giờ đây, anh đang mơ tái hiện điều đó cùng đội tuyển quốc gia.

Theo , Việt Nam sẽ gặp Malaysia trên sân khách vào ngày 13/10 trước khi chạm trán Indonesia cũng như UAE vào các ngày 12/11 và 17/11.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam