VIDEO: Văn Lâm gặp “tai nạn” bất ngờ trên sân tập Muangthong

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 10:46
2.5 /5 của 133 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của Muangthong United vào chiều 23/10 để chuẩn bị cho vòng 10 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ gặp một “tai nạn” ngoài ý muốn.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của BEC Tero Sasana ở vòng 10 Thai League diễn ra vào ngày 25/10 tới, Muangthong United đã tập luyện rất tích cực trong những ngày qua. Đặng Văn Lâm cùng các thủ môn dự bị cũng hết sức tập trung bởi đội bóng chủ quản đang không có thành tích tốt trong những vòng đấu gần đây.

Chưa kể, Muangthong còn mới "thay tướng giữa dòng" khi bổ nhiệm HLV đội trẻ Mario Gjurovski lên thay thế người vừa xin từ chức, Alexandre Gama. Ở phần tập đối mặt và phản xạ với bóng, Văn Lâm bất ngờ gặp một "tai nạn" ngoài ý muốn.

Văn Lâm gặp "tai nạn" ngoài ý muốn trên sân tập

Cụ thể, khi tập luyện cùng với HLV thủ môn của Muangthong, bóng không may đi trúng phần nhạy cảm của Văn Lâm. Mặc dù cú sút của HLV thủ môn không quá mạnh song với khoảng cách gần, Văn Lâm cũng tỏ ra đau đớn. Thủ môn 27 tuổi hét lớn nhưng vẫn cố hoàn thành nốt tình huống bắt bóng còn lại. Sau đó, anh mới lăn lộn nằm một lúc trên sân để cơn đau qua đi.

Thực tế, việc các thủ môn không may gặp sự cố không phải chuyện hiếm có trong bóng đá, nhất là ở các tình huống đối mặt. Để tránh xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn, một số thủ môn trên thế giới còn phải sử dụng đến các đồ bảo hộ cần thiết.

Văn Lâm vẫn đang chăm chỉ tập luyện cùng Muangthong

Từ trước đến nay, Văn Lâm vẫn luôn tập luyện chăm chỉ và thể hiện thái độ cực kì chuyên nghiệp. Ngay cả khi mất suất bắt chính vào tay thủ thành Somporn Yos, Văn Lâm vẫn kiên trì và quyết tâm lấy lại phong độ sớm nhất có thể. Anh thường xuyên thuê HLV thể lực riêng để rút ngắn thời gian hồi phục.

Hiện tại, Văn Lâm là người gác đền số 1 trong khung gỗ của Muangthong. Tuy nhiên, những ngày qua rộ lên thông tin đội bóng Thái Lan đang sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của CLB TP.HCM cho Văn Lâm Đặc biệt là khi thủ môn Kawin Thamsatchanan đang muốn trở về Thái Lan thi đấu sau khi mài đũng quần ở giải VĐQG Nhật Bản.

Vị trí của Văn Lâm bị đe dọa bởi Kawin

Chưa rõ tương lai của thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga song ít nhất, Văn Lâm vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Muangthong và chưa hề có ý định rời đi.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam