Văn Lâm cùng Muangthong đón tin “bất chiến tự nhiên thành”

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 09:08
3.8 /5 của 2 đánh giá

Sau sự cố mất điện hy hữu trên sân của CLB Thai Port ở vòng đấu thứ 8 vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm cùng CLB Muangthong đón tin vui từ Ban kỷ luật Thai League.

Vào ngày 4.10 vừa qua, Muangthong United có chuyến làm khách tới sân PAT để so tài với Port FC trong khuôn khổ vòng 8 Thai League. Tuy nhiên, trận đấu đã không thể diễn ra như dự kiến do sự cố hy hữu trên sân vận động này.

Chỉ 20 phút trước giờ bóng lăn, trạm biến áp của sân bị nổ khiến toàn bộ hệ thống điện bị ngắt. Điều này khiến cho hệ thống chiếu sáng và các phòng chức năng tại sân không thể hoạt động. Cầu thủ của cả 2 đội đều đã có mặt tại sân và chuẩn bị bước ra khởi động nhưng không thể ra sân thi đấu. Cuối cùng trận đấu buộc phải hủy bỏ vì sự cố hy hữu này.

Trận đấu của Muangthong bị hủy vì sự cố mất điện

Trong một diễn biến mới nhất, Ban kỷ luật Thai League sau khi nhóm họp các bên liên quan đã ra quyết định xử thua CLB Thai Port 0-2 trước đội Muangthong United. Lý do được đưa ra là Thai Port để xảy ra sự cố mất điện, không phải trường hợp bất khả kháng nhưng không khắc phục được khiến trận đấu phải hủy.

Bên cạnh việc bị xử thua, Thai Port còn bị phạt 50.000 baht đồng thời phải lo toàn bộ chi phí phát sinh do sự cố gây ra.

Được biết Ban kỷ luật cũng cho phép CLB này có thể kháng cáo trong 24h nữa. Phía đội bóng cũng phản ứng dữ dội với quyết định của Ban kỷ luật bởi họ cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn và Thai Port cũng đã nỗ lực khắc phục sự cố.

Văn Lâm và các đồng đội được xử thắng sau sự cố vừa qua

Đáng nói đây không phải lần đầu tiên sân PAT của Port FC gặp phải sự cố này tại Thai League mùa giải 2020. Ở vòng 5, Port FC tiếp đón Police Tero. Phút 88, dàn đèn trên sân vụt tắt khi tỉ số đang là 1-1. Sau gần 1 giờ đồng hồ không thể khắc phục sự cố trận đấu này cũng bị hủy bỏ với kịch bản tương tự. Đội chủ sân PAT bị xử thua và phải chịu phạt 50.000 baht.

Quay trở lại với Muangthong, với tin “bất chiến tự nhiên thành” vừa qua, Văn Lâm và các đồng đội vươn lên chiếm hạng 7 của Thai Port trên bảng xếp hạng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam