Văn Lâm và 10 ngày “im hơi lặng tiếng” ở Muangthong United

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 11:11
4.7 /5 của 3 đánh giá

Suốt 10 ngày qua kể từ ngày 6/1, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn “im hơi lặng tiếng” ở Muangthong United, sau những bất đồng khó có thể giải quyết với đội bóng của Thái Lan.

Đã 10 ngày trôi qua kể từ ngày 6/1, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn "im hơi lặng tiếng" khi không tham gia các buổi tập cùng Muangthong United, đồng thời không báo cáo tình hình với đội bóng của Thái Lan. Đây là động thái tỏ rõ sự phản đối cũng như lập trường của Văn Lâm và người đại diện, sau những bất đồng khó có thể giải quyết với Muangthong.

Theo trang mgronline của Thái Lan, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga đã từ chối kết nối với đội bóng suốt 2 tuần qua. Trong khoảng thời gian này, Văn Lâm cũng không còn cập nhật các hình ảnh tập luyện trên mạng xã hội. Thay vào đó, anh dành thời gian đi mua sắm và tập gym cùng bạn gái Yến Xuân.

Yến Xuân hoàn thành xong nghĩa vụ cách ly ở Thái Lan từ ngày 24/12 và kịp đón Giáng sinh cũng như năm mới cùng Văn Lâm. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật của cả 2, nhưng từ khi Văn Lâm gặp rắc rối với đội bóng chủ quản, Yến Xuân cũng ít cập nhật về cuộc sống thường ngày. 

Văn Lâm cắt đứt liên lạc với Muangthong suốt 10 ngày qua

Hiện tại, Văn Lâm kiên quyết giữ im lặng và ủy quyền cho người đại diện làm việc, bất chấp những từ ngữ nặng nề mà người hâm mộ Thái Lan cũng như báo giới xứ chùa Vàng dành cho mình. Những thông tin phát ra từ phía Muangthong đang gây bất lợi cho Văn Lâm khi hình ảnh của thủ môn 27 tuổi trở nên xấu đi hơn bao giờ hết.

Trong khi đội bóng Thai League muốn nói chuyện để tìm ra hướng giải quyết êm đẹp nhất, thì phía người đại diện của Văn Lâm lại gửi đơn kiện lên FIFA để cơ quan này đưa ra phán quyết. 

"Bên nào cũng muốn thắng, các bạn phải đợi kết quả cuối cùng. Chúng tôi sẽ kiện Muangthong lên FIFA. CLB nói những gì họ muốn, chúng tôi đã phát biểu, hãy chờ xem", người đại diện chia sẻ với truyền thông.

Văn Lâm đối mặt với cuộc chiến pháp lý với Muangthong

Cho đến nay, vụ việc giữa Văn Lâm và Muangthong chưa có tiến triển gì mới. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 5/2022. Mức lương mà Văn Lâm nhận được rơi vào khoảng 11.000 USD/tháng. Nếu không thể đàm phán, cả 2 sẽ buộc phải bước vào một cuộc chiến về mặt pháp lý.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam