Cao thủ không bằng tranh thủ, Văn Lâm “luyện công” ở địa điểm đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 09:00
2.5 /5 của 8 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân tập quần vợt tại Thái Lan. Theo tìm hiểu, ở thời điểm hiện tại đây là địa điểm tốt nhất giúp thủ thành sinh năm 1993 đảm bảo thể lực lẫn trạng thái sung mãn.

Đặng Văn Lâm hiện chưa thể sang Nhật Bản để đầu quân cho Cerezo Osaka do những trở ngại của dịch Covid-19. Vừa qua chính phủ xứ mặt trời mọc đã gia hạn tình trạng khẩn cấp trên nhiều khu vực đến ngày 7/3, trong đó có khu vực Osaka vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Trước đó, xứ sở hoa anh đào đã thực hiện lệnh đóng cửa biên giới tới ngày 7/2. Điều này đồng nghĩa với việc, Văn Lâm có sẽ phải ở lại Thái Lan lâu hơn dự kiến.

Văn Lâm xuất hiện trên sân của học viện quần vợt Impact

Không để thời gian trôi qua lãng phí, Văn Lâm tận dụng quãng thời gian này để tích cực tập luyện, duy trì trạng thái sung mãn về thể chất lẫn tinh thần. Mới đây thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga đã bất ngờ tập luyện trên sân quần vợt ở học viện quần vợt Impact.

Theo tìm hiểu, ở thời điểm hiện tại đây là địa điểm tốt nhất giúp thủ thành sinh năm 1993 đảm bảo thể lực lẫn trạng thái sung mãn. Impact là học viện quần vợt hàng đầu Thái Lan, nơi tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam từng sang tập luyện.

Tại đây có đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tập luyện đa dạng cùng HLV giỏi của học viện quần vợt Impact là cơ sở để Văn Lâm tin tưởng chọn nơi đây để tập luyện. Văn Lâm đang tập trung tập các bài tập tăng cường thể lực, sự cân bằng của cơ thể… ngay trên sân quần vợt của học viện, dưới sự giám sát của các HLV thể lực. Được biết, mỗi ngày Văn Lâm sẽ có 2 buổi tập.

Văn Lâm tận dụng tối đa thời gian này để nâng cao thể lực

Chăm chỉ chính là bí quyết thành công của Văn Lâm trong những năm gần đây. Anh từng thất bại trong thời gian đầu khởi nghiệp khi không có được cơ hội tại Nga - quê hương của mẹ anh. Và anh cũng lận đận khi đến Việt Nam - quê hương của cha anh để tìm việc. Những ở thời điểm hiện tại, anh trở thành niềm tự hào của bóng đá Việt Nam khi là cầu thủ đầu tiên sang chơi ở J.League 1.

Bình luận bài viết