Hòa kịch tính SLNA, Nam Định trụ hạng thành công

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 19:13
2.8 /5 của 33 đánh giá

Dược Nam Hà Nam Định đã chính thức trụ hạng V-League 2020 khi có được 1 điểm quý giá trước SLNA ở trận đấu cuối vòng 5 giai đoạn 2.

SÔNG LAM NGHỆ AN 1 – 1 DNH NAM ĐỊNH

Ghi bàn:

SLNA: Đình Châu (36’)

Nam Định: Rafaelson (34’)

Chiều nay (31/10), DNH Nam Định tới làm khách trước SLNA với mục tiêu ít nhất giành được 1 điểm để nuôi hi vọng trụ hạng. Quyết tâm của đội bóng thành Nam được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Các học trò của HLV Phạm Hồng Phú nhanh chóng đẩy cao đội hình chơi ép sân và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm. Phút 19, Nam Định được hưởng phạt đền do chủ nhà SLNA phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trên chấm 11m, Rafaelson lại thực hiện không thành công.

Nam Định quyết tâm đánh bại SLNA để nuôi hi vọng trụ hạng

Nỗ lực của đội khách cũng sớm mang lại hiệu quả. Đến phút 34, từ quả tạt bên cánh trái, vẫn là Rafaelson bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Tiến, mở tỉ số cho DNH Nam Định.

Tuy nhiên, lợi thế của đội khách không duy trì được lâu. Chỉ 2 phút sau, ừ pha đột phá bên cánh phải của Felipe Martins, bóng được nhả ra đúng vị trí của Đình Châu. Tiền vệ SLNA sút một chạm, đưa bóng vượt qua tầm với của Xuân Việt, gỡ hoà cho SLNA.

Nhưng chỉ có thể rời sân Vinh với 1 điểm 

Sang hiệp 2, Nam Định tiếp tục đẩy gia tăng áp lực tấn công hướng tới 1 thắng lợi trọn vẹn. Liên tiếp từ các phút 51 đến 60, các chân sút thành Nam tung ra các pha dứt điểm nguy hiểm về cầu môn SLNA, nhưng đều thiếu chút chính xác hay bị Văn Tiến xuất sắc cản phá.

Tỉ số 1-1 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Có được 1 điểm trước SLNA, DNH Nam Định chính thức trụ hạng V-League 2020 khi hơn Quảng Nam hiệu số phụ.

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Tiến, Thế Nhật, Gustavo, Bá Sang, Sỹ Hoàng, Đình Tiến, Đình Châu, Sỹ Sâm, Ngọc Ánh, Văn Việt, Felipe

Nam Định: Xuân Việt, Thiago, Tony Agbaji, Văn Nhiên, Thanh Trường, Đình Mạnh, Xuân Tân, Hạ Long, Sỹ Minh, Mạnh Cường, Rafaelson

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam