Đội trưởng Văn Quyết chỉ ra yếu tố giúp Hà Nội FC thắng HAGL

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 08:21
5 /5 của 2 đánh giá

Văn Quyết đã có đôi lời nhận định về chiến thắng của Hà Nội FC trước HAGL tại vòng 3 V-League 2020. Theo đó tiền đạo đội trưởng của đội bóng thủ đô cho rằng việc duy trì lối chơi và sự nỗ lực là chìa khóa giúp anh và các đồng đội giành chiến thắng.

Trong chiến thắng 3-0 của Hà Nội FC và HAGL, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã đóng góp bàn thắng mở tỉ số. Đây là bàn thắng quan trọng giúp đội chủ nhà thi đấu bùng nổ ở những phút tiếp theo với sức mạnh và sự càn lướt của Rimario. Ngoài ra, anh cũng là nhân tố chủ lực trong lối chơi của đội bóng Thủ đô, là mấu nối kết dính những cầu thủ trên hàng tấn công.

Văn Quyết ghi bàn mở tỉ số trong trận Hà Nội FC gặp HAGL

Tuy góp vai trò lớn trong chiến thắng của Hà Nội FC tuy nhiên Văn Quyết vẫn khiêm tốn cho rằng chiến thắng này thuộc về các đồng đội và khán giả. Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết gửi lời cảm ơn tới hơn 12.000 CĐV đã có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu này:

“Khán giả tới sân rất đông để ủng hộ 2 đội, Quyết rất vui vì điều đó. Về trận đấu, 2 đội đã chơi rất quyết tâm và máu lửa. Chiến thắng này Quyết muốn gửi tới toàn thể NHM, đặc biệt là các khán giả Hà Nội.”

Ngoài ra Văn Quyết cũng chỉ ra yếu tố giúp Hà Nội FC thắng HAGL đó là sự nỗ lực và duy trì lối chơi trong cả trận: “Điều quan trọng nhất là hôm nay thì các cầu thủ Hà Nội đã duy trì được lối chơi và có các bàn thắng rất đẹp. Quyết nghĩ là những nỗ lực của Hà Nội đã được đền đáp”.

“Quyết nghĩ là ngoại binh không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Hà Nội. Thời nào Hà Nội cũng có những ngoại binh tốt chứ không phải mỗi bây giờ.”

Hà Nội FC thi đấu áp đảo trước HAGL

“HAGL cũng có những cầu thủ ngoại tốt, tuy nhiên thì sự kết dính và quyết tâm của họ cần phải cải thiện nếu muốn có thành tích tốt hơn”

Thắng trận, CLB Hà Nội vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm và đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 9. Kết thúc vòng 3 V-League 2020, CLB TP.HCM đang dẫn đầu với 7 điểm.2 đội xếp sau SLNA và Viettel có cùng điểm số, nhưng kém về chỉ số phụ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam