Văn Quyết: “Vấp ngã là bước đầu để hoàn thiện bản thân”

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 13:06
3.9 /5 của 10 đánh giá

Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC vừa có những chia sẻ trong đầu năm mới Tân Sửu 2021, hướng đến một năm mới thành công.

Năm 2020 có thể coi là một năm thành công đặc biệt đối với Nguyễn Văn Quyết. Anh là đầu tàu dẫn dắt Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia, Á quân V.League và xuất sắc giành Quả bóng Vàng Việt Nam đầu tiên trong sự nghiệp.

Phong độ ấn tượng và ổn định của chân sút sinh năm 1991 giúp anh được HLV Park Hang Seo gọi trở lại đội tuyển quốc gia sau 2 năm, rồi vinh dự nhận danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc và cầu thủ xuất sắc mùa V.League 2020.

Nói về động lực vươn tới thành công, Văn Quyết chia sẻ: “Đối với tôi, những thành công hay danh hiệu là thành tích của cả tập thể, chứ không chỉ mỗi cá nhân. Vậy nên, để đạt được thành công, thì ngoài sự cán đích của giải đấu, còn phải kể đến sự đồng hành của Ban lãnh đạo CLB, anh em cầu thủ, Ban huấn luyện. Họ chính là những người đã luôn chia sẻ và vượt qua mọi khó khăn cùng Quyết.

Văn Quyết có một năm 2020 đại thành công

Ngoài ra, yếu tố gia đình cũng rất quan trọng. Mái ấm gia đình là nơi để Quyết trở về, Quyết luôn mong muốn những điều tốt nhất cho những người thân yêu, và đó cũng là động lực để Quyết có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho bóng đá”.

Bên cạnh đó, ngôi sao của Hà Nội FC cũng bày tỏ kinh nghiệm thay đổi bản thân để trở thành một cầu thủ gương mẫu: “Ở bất kỳ môi trường bóng đá cấp độ nào, cầu thủ muốn trưởng thành thì phải biết nhìn nhận những vấp ngã.

Trong sự nghiệp bóng đá của mình, đã có những lúc những điều không may mắn, những vấp ngã thường tình ảnh hưởng tới Quyết. Tuy nhiên, Quyết luôn coi đó là những bước đầu để hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. Đơn giản chỉ là tiếp bước mà thôi

Đối với những cầu thủ trẻ, điều đầu tiên và tối quan trọng là phải có ý thức sinh hoạt thật tốt. Còn đối với cầu thủ chuyên nghiệp, mình phải luôn biết giữ hình ảnh, giữ ngọn lửa đam mê.

Những vấp ngã là bước đầu để hoàn thiện bản thân

Dù không được thi đấu chính thức, nhưng hãy luôn đốc thúc niềm khát khao của bản thân, thậm chí cả trong những buổi tập. Đấy là yếu tố then chốt để HLV trưởng nhìn nhận và trao cho bạn cơ hội”.

Cuối cùng, Văn Quyết gửi lời chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021 và đặt mục tiêu trong năm mới: “Nhân dịp đầu xuân Tân Sửu 2021, cá nhân Quyết muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cổ động viên của CLB Hà Nội, những người luôn hết mình và thúc đẩy bóng đá Việt Nam.

Đặc biệt là luôn ủng hộ và tin yêu các cầu thủ. Mong rằng năm 2021 dịch bệnh sẽ không còn, người hâm mộ có thể tới sân xem. Chúc toàn thể khán giả, người hâm mộ một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và quan trọng hơn cả là luôn luôn bình an”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam