VIDEO: Bất ngờ với món quà Văn Toàn, Xuân Trường nhận được sau trận Nam Định

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 11:27
3.1 /5 của 14 đánh giá

Ngay sau khi HAGL đánh bại Nam Định với tỉ số 4-3 ở trận đấu tại vòng 9 V.League 2021, CLB này đã tổ chức sinh nhật cho 4 cầu thủ là Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh và Tuấn Linh. Họ đã nhận được món quà bất ngờ nhưng vô cùng ý nghĩa.

Tại vòng 9 V.League 2021, HAGL đã có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Nam Định để tiếp tục dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Văn Toàn là tác giả của một pha lập công trong thắng lợi nói trên. Đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 1996 ghi bàn vào đúng ngày sinh nhất lần thứ 25 của mình.

Ngay sau khi trận đấu giữa HAGL và Nam Định kết thúc, đội bóng phố Núi cũng đã tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn cũng như 3 cầu thủ khác tại CLB có ngày sinh trong tháng 4, đó là Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh và Huỳnh Tuấn Linh. 

Mỗi cầu thủ nói trên đều được HLV Kiatisak cùng các thành viên trong ban huấn luyện và đồng đội chuẩn bị cho một chiếc bánh gato vô cùng đáng yêu với hình ảnh trái bóng trê mặt cỏ cùng khung thành hai bên để biểu trưng cho công việc mà họ đang làm hiện tại.

Kiatisak cùng tập thể HAGL tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Linh

Bên cạnh đó, ở trong từng chiếc bánh sinh nhật còn có tên viết tắt của cả 4 cầu thủ cùng số áo mà họ đang khoác tại CLB kèm theo dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật các chàng trai tháng Tư”. 

Ngoài món quà ý nghĩa nói trên, HLV Kiatisak cùng toàn bộ đội bóng đã có mặt để cùng hát ca khúc Happy Birthday gửi tới Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường cũng như Tuấn Linh. Chưa dừng lại ở đó, 4 cái tên này còn nhận thêm một món quà cực độc khác từ gia đình vị chiến lược gia Thái Lan.

Gia đình Kiatisak cũng gửi lời chúc ý nghĩa tới 4 cầu thủ này 

Cụ thể, họ đã gọi video cho Kiatisak trước khi cả nhà cùng hát chúc mừng sinh nhật và gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới cả 4 cầu thủ đang khoác áo HAGL. Đó thực sự là món quà mang ý nghĩa lớn về tinh thần đối với Văn Toàn cùng các đồng đội.

Chính sự gần gũi và đoàn kết mà Kiatisak đang tạo ra giúp cho cầu thủ HAGL cảm thấy rất thoải mái về tinh thần, từ đó có những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ.

Video highlight HAGL vs Nam Định - vòng 9 V.League

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.