Văn Thanh đang trên hành trình tìm lại phiên bản tốt nhất

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 15:29
2.8 /5 của 7 đánh giá

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đang dần lấy lại phong độ sau thời gian thi đấu nhạt nhòa trong màu áo HAGL. Trận thắng 5-2 trước TP. HCM vừa qua của đội bóng phố Núi khiến HLV Park Hang Seo yên tâm về cậu học trò.

Ở vòng 13 V-League 2020, HLV Park Hang Seo đã đích thân đến sân Pleiku theo dõi trận đấu giữa HAGL và CLB TP. HCM. Việc huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam lặn lội đường xa để dự khán trận đấu này đủ cho thấy sự quan tâm của ông thầy người Hàn Quốc với những “đứa con” của bầu Đức.

Ở trận đấu này, hậu vệ Vũ Văn Thanh tạo được ấn tượng mạnh mẽ với HLV Park Hang Seo trong chiến thắng đậm đà 5-2 của đội bóng phố núi trước CLB TP.HCM. Anh chính là người đóng góp 1 bàn thắng và ghi dấu ấn đậm nét trong lối chơi của toàn đội nhờ khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Văn Thanh thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 5-2 của HAGL trước CLB TP. HCM

Nhìn màn trình diễn của cậu học trò, HLV Park Hang Seo có thể thở phào nhẹ nhõm bởi anh đang trên đường tìm lại phiên bản tốt nhất của mình so với thời điểm cách đây hơn 2 năm.

Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2018, Văn Thanh dính chấn thương và để rơi phong độ. Có thời điểm Văn Thanh chơi rất rườm rà và thiếu dứt khoát. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không còn thấy hình ảnh lên công về thủ hoàn hảo mà cầu thủ này từng thể hiện tại VCK U23 châu Á 2018 trong những trận đấu đầu mùa giải. Đặc biệt, Văn Thanh thường xuyên mắc lỗi vị trí khi bị hút theo đối phương.

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, Văn Thanh đã lấy lại được phong độ và niềm tin nơi HLV Park Hang Seo. Khi Trọng Hoàng đến nay đã ngoài 30, anh đang dần bước sang bờ dốc bên kia của sự nghiệp cầu thủ thì đã có Văn Thanh đang tìm lại phiên bản tốt nhất của mình.

Văn Thanh đang trên hành trình tìm lại phiên bản tốt nhất

HLV Park Hang Seo cũng chắc chắn không thể nào bỏ qua một cái tên chất lượng như thế được. Chắc chắn, Vũ Văn Thanh sẽ lại là một cái tên cực quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park thời gian tới.

Hơn nữa việc HLV Văn Đàn lên dẫn dắt thay HLV Lee Tae-hoon được kỳ vọng sẽ giúp “cởi trói” cho những đôi chân cầu thủ phố núi trong đó có Văn Thanh như cách họ vùi dập TP.HCM 5-2 ở vòng 13.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam