Văn Thanh và cầu thủ HAGL gầy rộc sau 2 tháng tập kín tại Hàm Rồng

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 10:33
2.7 /5 của 34 đánh giá

Người hâm mộ rất bất ngờ với hình ảnh Vũ Văn Thanh và các cầu thủ HAGL gầy đi trông thấy sau 2 tháng tránh dịch Covid-19 và tập kín tại Hàm Rồng. Tuy gầy đi nhiều tuy nhiên các cầu thủ HAGL có sự cải thiện đáng kể về mặt thể lực ở buổi tập chiều 9/5 trên sân Pleiku.

HAGL là một trong số ít các đội bóng tại V-League được hưởng chế độ tập luyện dưới 20 người trong đợt cách ly xã hội vừa qua. Theo đó đội bóng phố Núi nằm trong nhóm được phép tập luyện dưới 20 người, nhưng ban lãnh đạo CLB vẫn hạn chế số thành viên tập luyện ở mỗi buổi tập tại trung tâm TDTT Hàm Rồng. Các buổi tập của đội 1 được duy trì ở từ 15-18 thành viên (tính cả ban huấn luyện).

HAGL tận dụng thời gian nghỉ dịch để nâng cao thể lực

Điều này giúp các cầu thủ duy trì được cảm giác và thể lực trong thời gian nghỉ dịch. Trong khi đó cầu thủ khác tại V-League thừa nhận việc tập luyện tại nhà gây cho họ rất nhiều khó khăn. Vấn đề lo ngại nhất của họ là thiết bị hỗ trợ tập luyện và động lực.

Trong 2 tháng qua, HLV Lee Tae-hoon đã tranh thủ cải thiện các yếu điểm cho HAGL. Trong đó, như lời họ chia sẻ “khắc nghiệt” nhất là những bài tập thể lực. Ngoài ra tinh thần của cả đội HAGL là rất tốt, nhất là khi được trở lại sân Pleiku sau 2 tháng xa cách.

Văn Thanh gầy và rắn rỏi hơn nhiều so với hồi đầu năm

Người hâm mộ rất bất ngờ với hình ảnh Vũ Văn Thanh và các cầu thủ HAGL gầy đi trông thấy sau 2 tháng tránh dịch Covid-19 và tập kín tại Hàm Rồng. Tuy gầy đi nhiều tuy nhiên các cầu thủ HAGL có sự cải thiện đáng kể về mặt thể lực ở buổi tập nội bộ diễn ra vào chiều 9/5 trên sân Pleiku.

Rất nhiều mỡ đã được đốt cháy và thay vào đó là những làn da đen rắn rỏi. Nhìn rõ nhất là hậu vệ Vũ Văn Thanh, khi mặt anh gầy hẳn.

Hồng Duy cũng cải thiện đáng kể về mặt thể lực

Không riêng gì Văn Thanh, nhiều cầu thủ HAGL cũng đen và gầy. Điều này có thể nhìn thấy trong khuôn mặt của Hồng Duy, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Minh Vương

HAGL có trận đấu tập vào chiều 9/5 trên sân Pleiku

Trong đợt dịch vừa qua, khi các CLB phải lo xoay xở tài chính lẫn việc tập luyện khó khăn, HAGL đã tận dụng những lợi thế mình có trong mùa đại dịch để chuẩn bị tốt nhất có thể chờ V-League trở lại.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam