SC Heerenveen sẽ sử dụng Văn Hậu như con bài chiến lược mùa tới?

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 09:20
2.8 /5 của 60 đánh giá

Trước sự thay đổi lớn về nhân sự, có thể HLV Johnny Jansen sẽ coi Đoàn Văn Hậu như một quân bài chủ chốt ở mùa bóng tới của SC Heerenveen.

Đội bóng Hà Lan – SC Heerenveen đã chính thức gửi thư đàm phán đến CLB Hà Nội FC về trường hợp của Văn Hậu, và khả năng được gia hạn thêm một năm của hậu vệ gốc Thái Bình là khá triển vọng.

Đây là một thông tin vui với Văn Hậu nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, nhưng sau khi đã chính thức gia hạn với SC Heerenveen, một câu hỏi mà nhiều người băn khoăn là liệu anh có được thi đấu cho đội 1 của CLB này hay không, nhất là sau những gì đã trải qua ở mùa bóng vừa qua với chỉ vỏn vẹn 4 phút ở Cúp quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu có rất ít cơ hội ra sân ở mùa bóng vừa rồi

Vẫn chưa biết được những toan tính cụ thể của ban huấn luyện SC Heerenveen là ra sao, thế nhưng, ở thời điểm này, có thể đưa ra một vài nhận định dựa trên đội hình hiện tại mà đội bóng này đang sở hữu.

Nếu được tiếp tục ký hợp đồng, khả năng Văn Hậu được thi đấu cho đội 1 là khá cao, nhất là sau khi đội bóng này sắp chia tay tới 4 cái tên trong đội hình chính ở hàng phòng ngự.

Người đang hưởng mức lương cao nhất đội – Daniel Heogh sẽ chia tay CLB, cùng với đó là sự ra đi của Ricardo Van Rhijn khi hết hạn hợp đồng, Sven Botman sau một mùa bóng được cho mượn từ Ajax cũng sẽ trở lại đội bóng chủ quản còn Ibrahim Dresevic sẽ tìm cho mình được một chân trời mới sau khi anh đang được nhiều đội bóng lớn để mắt tới.

Văn Hậu sẽ là một trong 4 cái tên còn lại ở hàng thủ mùa tới của SC Heerenveen

Trong tay của HLV Johnny Jansen ở thời điểm hiện tại, chỉ còn lại đúng 4 cầu thủ thi đấu ở hàng hậu vệ, và nếu như không thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ, đương nhiên Văn Hậu sẽ là người được chọn cho một vị trí ở hàng thủ.

Có thể, hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu đúng với sở trường ở hành lang cánh trái, nhưng cũng không loại trừ khả năng anh sẽ được đẩy vào thi đấu như một trung vệ, do đã được thử nghiệm ở vị trí này khá nhiều dưới đội trẻ của SC Heerenveen.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam