Thành viên HAGL minh oan cho Công Phượng vụ từ chối chụp ảnh cùng fan nữ

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 08:00
2.7 /5 của 350 đánh giá

Một thành viên của HAGL đã lên tiếng minh oan cho Công Phượng sau khi tiền đạo này nhận vô số chỉ trích vì từ chối chụp ảnh cùng fan hâm mộ trước trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 10 V.League.

Như đã đưa tin, Công Phượng từng từ chối chụp ảnh cùng một fan nữ trước trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 10 V.League. Cụ thể, trong đường hầm tiến ra SVĐ Pleiku, một fan nữ đã "lấy hết dũng khí" xin chụp ảnh chung với Công Phượng, song tiền đạo của HAGL đã phũ phàng từ chối.

Hành động của Công Phượng khiến anh nhận về vô số chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nhiều fan cho rằng Công Phượng đã thiếu tôn trọng những người yêu thương, ngưỡng mộ mình. Song mới đây, lý do đằng sau câu chuyện này đã được hé lộ.

Công Phượng từ chối chụp ảnh cùng fan nữ

Một thành viên của HAGL khẳng định, việc Công Phượng từ chối chụp ảnh với fan nữ kể trên nằm ở vấn đề thời điểm. Khi đó, Công Phượng đang ra sân chuẩn bị khởi động, và lúc này, suy nghĩ của Công Phượng chỉ hướng về trận đấu. Do đó, chân sút sinh năm 1995 đã từ chối giao lưu với VĐV.

Thực tế, đây là thói quen của Công Phượng cùng rất nhiều cầu thủ khác. Giống như một học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng, họ sẽ không muốn bất cứ ai làm phiền dòng suy nghĩ của mình. Bất cứ cầu thủ HAGL nào cũng sẽ hành xử giống như Công Phượng nếu rơi vào tình huống trên.

Nếu fan nữ xin chụp ảnh ở sau trận đấu hoặc khi Công Phượng bước từ xe buýt chở đội và đi vào sân, tiền đạo gốc Nghệ An chắc chắn không từ chối.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Công Phượng vốn là cầu thủ thân thiện

Bên cạnh đó, thành viên của HAGL cũng phủ nhận những lý giải về việc Công Phượng từ chối chụp vì có liên quan đến nhãn hàng tài trợ. Công Phượng vẫn chụp ảnh vơi fan dù họ có mặc áo của nhãn hàng nào, bởi việc này được xác định là sự giao lưu giữa cầu thủ và CĐV. Trừ khi các ký hiệu trên trang phục của CĐV phản cảm hoặc có vấn đề, cầu thủ mới từ chối chụp hình.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Công Phượng đang thi đấu cực hay ở mùa bóng năm nay. Sau 10 vòng đấu, cầu thủ mang áo số 10 đã có 5 bàn thắng cho HAGL và góp công lớn giúp đội bóng phố Núi vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2021.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam