Văn Lâm nhận động lực lớn lao, quyết làm nên lịch sử ở Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 10:22
3 /5 của 60 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ tại Việt Nam, những người đồng đội mới ở Cerezo Osaka và đặc biệt là từ cô bạn gái xinh đẹp từ quê nhà.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang rất gần đến ngày làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi ra sân tại J-League 1. Trước Văn Lâm, có 3 cầu thủ Việt Nam từng thi đấu chuyên nghiệp tại Nhật Bản là Công Vinh (Consadole Sapporo), Công Phượng (Mito Hollyhock) và Tuấn Anh (Yokohama FC). Tuy nhiên những cầu thủ nói trên đều thi đấu tại các CLB J-League 2.

Trước ngày làm nên lịch sử, Văn Lâm nhận được sự động viên tinh thần cực lớn từ phía fan hâm mộ tại Việt Nam, những người đồng đội mới ở Cerezo Osaka và đặc biệt là từ cô bạn gái xinh đẹp từ quê nhà.

Yến Xuân tiếp thêm động lực cho Văn Lâm

Yến Xuân chia sẻ hình ảnh Văn Lâm ra mắt CLB Cerezo Osaka trên sân vận động Nagai vào ngày 18/4. Cô nàng dành icon là những tràng pháo tay cho bạn trai đang thi đấu tại Nhật Bản. Đây rõ ràng là niềm động lực lớn lao giúp Văn Lâm tự tin vững bước trên con đường mà mình đã chọn.

Yến Xuân và Văn Lâm có lẽ sẽ phải xa nhau thêm một thời gian rất dài nữa bởi việc đến Nhật Bản lúc này là rất khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước khi sang Nhật Bản, cặp đôi đã có những giây phút tuyệt vời bên nhau. Yến Xuân chính là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp đầy khó khăn và thử thách của Văn Lâm.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Sự lo lắng của Yến Xuân dành cho Văn Lâm là hoàn toàn có cơ sở. Ở môi trường bóng đá có tính chuyên nghiệp và yêu cầu cao như J.League 1 là thử thách không hề nhỏ với bất cứ cầu thủ Việt Nam nào chứ không riêng gì Văn Lâm.

Văn Lâm đứng trước cơ hội có trận đấu ra mắt Cerezo Osaka

Thủ thành sinh năm 1993 hiểu rõ điều này. Anh mỗi ngày vẫn tập luyện chăm chỉ để có phong độ tốt nhất, sẵn sàng cho việc khoác áo Cerezo Osaka thi đấu tại J-League.

Người hâm mộ có lý do để tin rằng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội ra sân ở trận đấu gặp Gamba Osaka tại vòng 12 J League diễn ra vào lúc 13h00 ngày 2/5 theo giờ Việt Nam sắp tới.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.