Tiến Linh, Văn Toàn không ngại đua vua phá lưới với “Tây”

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 09:56
5 /5 của 3 đánh giá

Cuộc đua tranh danh hiệu vua phá lưới ở V.League 2021 đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Đáng chú ý, các chân sút nội đang cho thấy sự ganh đua sòng phẳng.

Giai đoạn 1 của V.League 2021 đang sắp đi đến hồi kết và đây là lúc chúng ta hướng sự chú ý đến danh sách các chân sút hàng đầu của giải đấu.

Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách dội bom là Teofilo Eydison của Than QN,. người đang gồng gánh hàng công của đội bóng đất mỏ. Eydison không còn là một cái tên xa lạ đối với các CĐV của Than QN. Anh đã từng khoác áo đội bóng này và cũng đã đóng góp rất nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Cẩm Phả.

Eydison đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V.League 2021 với 6 bàn 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nói đến đây nhiều người sẽ nghĩ ngôi vua phá lưới V.League 2021 sẽ lại thuộc về một chân sút ngoại. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong gần 20 năm qua, chỉ có duy nhất trưởng hợp của Anh Đức vào năm 2017 là cầu thủ nội duy nhất có vinh dự giành danh hiệu này. Mùa giải đó, Anh Đức cũng ẵm luôn QBV Việt Nam danh giá.

Tuy nhiên nếu quan sát kỹ hơn thì chúng ta sẽ thấy một điều rằng ở mùa giải năm nay, các chân sút nội lại mới đang là những người chiếm ưu thế trong cuộc đua ghi bàn. Văn Toàn cùng Tiến Linh đang có 6 bàn thắng, ngang bằng với Eydison cùng với Oussou Konan của Nam Định. 

Như vậy, trong 4 cái tên dẫn đầu danh sách dội bom thì có 2 người là những chân sút nội. Nhìn rộng ra, trong top 9 những người ghi nhiều bàn nhất giải đấu thì có tới 5 cái tên là những cầu thủ Việt Nam. Ngoài Tiến Linh và Văn Toàn thì còn có sự góp mặt của Công Phượng, Văn Đức (với cùng 5 bàn), Hoàng Đình Tùng (4 bàn). 

Tuy nhiên, anh đang chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các chân sút nội

Trọng Hoàng, Minh Vương, Ngân Văn Đại, Hồ Tấn Tài và Phạm Tuấn Hải là những cầu thủ thuộc nhóm những người đã có được 3 bàn thắng. Hy vọng với sự dồi dào của những cái tên này sẽ giúp NHM được chứng kiến thêm một Anh Đức đánh bại các chân sút ngoại để giành danh hiệu vua phá lưới ở mùa giải năm nay.

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

Nhìn vào sự đông đảo của những chân sút nội trong danh sách những cây săn bàn tốt nhất của V.League 2021, HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ phần nào vơi bớt nỗi lo trên hàng công của ĐTVN. Nếu tất cả những cầu thủ trên duy trì được phong độ ghi bàn như này cho tới khi vòng loại World Cup tiếp tục ở UAE, thầy Park sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền đạo. 

Video highlight Bình Dương vs Đà Nẵng - vòng 10 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam