‘Văn Toàn đệ nhị’ choáng với cách làm việc của thầy Park

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 17:47
5 /5 của 3 đánh giá

Lần đầu tiên được lên đội tuyển U22 Việt Nam, tiền đạo Lê Minh Bình - người được ví như Văn Toàn đệ nhị choáng với cách làm việc của HLV Park Hang Seo.

Minh Bình là một trong hai cầu thủ ghi bàn trong buổi đá tập nội bộ của U22 Việt Nam chiều 21/8. Anh tiếp tục màn trình diễn ấn tượng và hiệu suất ghi bàn ổn định từ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu lên đội tuyển trẻ Việt Nam. Chia sẻ với báo giới trong buổi tập chiều nay, Minh Bình nói: “Thông qua các trận đấu nội bộ, những cầu thủ chưa từng đá với nhau sẽ có cơ hội được tập luyện, thi đấu cùng nhau, tạo nên sự kết nối với nhau hơn. Bàn thắng trong trận đấu tập mà tôi có được cũng là một phần may mắn khi đường bóng của em chạm vào đối phương và chuyển hướng. 

Nhưng tôi nghĩ bàn thắng không phải là yếu tô quan trọng nhất để ghi điểm trong mắt thầy Park. Quan trọng nhất là sự hoà hơp, cách mình đóng góp vào lối chơi chung của đội tuyển và sự thể hiện trên sân như thế nào. Đợt tập trung lần này có những tiền đạo rất chất lượng như Danh Trung, Mạnh Dũng hay Việt Cường. Đó đều là những cầu thủ tốt. Dù được ra sân thường xuyên ở hạng Nhất nhưng để so sánh thì môi trường V.League khắc nghiệt hơn nhiều nên tôi nghĩ nếu các bạn có cơ hội ra sân ở V.League thì cũng rất đáng giá”. 

Lê Minh Bình choáng với cách làm việc của HLV Park Hang Seo

Minh Bình nói thêm: “Tôi nghĩ mình may mắn khi được CLB HAGL tạo điều kiện cho em đến Vũng Tàu và ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Nói về HAGL thì ở đó có rất nhiều cầu thủ tốt, tôi học mỗi người một ít, em học anh toàn sự nhanh nhẹn và tốc độ nên có nét tương đồng.

Và lần đầu tiên được tập cùng thầy Park, cường độ tập luyện được đẩy lên cao, cần rất nhiều thể lực. Tôi phải làm quen với một môi trường chuyên nghiệp, sự cạnh tranh khốc liệt. Bởi Thầy Park nghiêm khắc, luôn chỉ bảo. Song đó là điều tốt chứ không áp lực. Mục tiêu không chỉ của riêng tôi mà cả 46 cầu thủ còn lại là được góp mặt trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 31”. 

Anh được ví như Văn Toàn đệ nhị ở U22 Việt Nam

Minh Bình sẽ có thêm cơ hội để chứng minh bản thân minh vào chiều mai, khi HLV Park Hang Seo tiếp tục chia quân thi đấu nội bộ.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam