Văn Toàn gửi lời đặc biệt trong ngày sinh nhật Quế Ngọc Hải

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 16:44
3.5 /5 của 3 đánh giá

Nhân dịp bước sang tuổi mới của Quế Ngọc Hải, Văn Toàn đã chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất với thủ quân ĐT Việt Nam, đặc biệt còn gửi lời “dọa dẫm” hết sức dễ thương.

Hôm nay (15/5) là sinh nhật của Quế Ngọc Hải, ngày đánh dấu mốc bước sang tuổi 27 của trung vệ đang khoác áo CLB Viettel. Trong ngày đặc biệt của mình, anh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, đồng nghiệp. Trong đó, chắc hẳn cầu thủ xức Nghệ sẽ ấn tượng mạnh với lời chúc và những chia sẻ từ đồng đội Văn Toàn.

Chia sẻ với báo chí, Văn Toàn cho biết anh và Quế Ngọc Hải đã quen biết từ lâu và rất thân thiết dù thi đấu khác câu lạc bộ. Trong ngày sinh nhật của đàn anh, cầu thủ gốc Hải Dương gửi lời chúc đầy chân thành:

“Tôi xin gửi lời chúc tới Quế Ngọc Hải, tuổi mới xây thêm cung điện mới, mua thêm một chiếc xe mới. Mong rằng gia đình Quế Ngọc Hải có thêm một bé trai nữa”.

Văn Toàn có mối quan hệ thân thiết với Quế Ngọc Hải

Bên cạnh đó, Văn Toàn bất ngờ bật mí kỷ niệm khó quên với “Hải Quế”, đặc biệt là lời “dọa dẫm” chắc hẳn sẽ khiến người đàn anh sẽ phải “dè chừng”:

“Chúng tôi cũng có nhiều kỷ niệm, nhưng kỷ niệm đáng nhớ nhất là khi HAGL đá giao hữu với SLNA, khi đó Quế Ngọc Hải đấm tôi một cái vào tai, tôi vẫn nhớ hình ảnh ấy và tôi sẽ đấm vào tai anh ấy một lần”.

Nhận xét về người thủ quân ĐT Việt Nam, Văn Toàn cho biết, Quế Ngọc Hải là đội trưởng mẫu mực, tốt tính, luôn quan tâm và đối xử bình đẳng đến anh em trong đội.

Quế Ngọc Hải đang có mùa giải thứ hai trong màu áo Viettel. Dù không mang băng đội trưởng nhưng trung vệ sinh năm 1993 đang là cầu thủ không thể thay thế của đội bóng áo lính.

Văn Toàn ca ngợi tố chất thủ lĩnh của Quế Ngọc Hải

Trong khi đó, Văn Toàn đang ngày càng trưởng thành trong màu áo HAGL. Mùa bóng năm ngoái, cầu thủ này là một trong những chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các kế hoạch của đội tuyển Việt Nam bị trì hoãn. Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2020 sẽ trở lại vào tháng 9, nhiều khả năng Văn Toàn và Quế Ngọc Hải cùng ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào thàng 6 tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam