HLV Sài Gòn FC thừa nhận sức mạnh của HAGL

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của CLB Sài Gòn FC - Vũ Tiến Thành dành nhiều sự tôn trọng cho HAGL trước cuộc đối đầu giữa hai đội ở loạt trận tới của giai đoạn 2 V-League 2020.

Ở thời điểm hiện tại, dù không còn đang giữ vững được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng và có thành tích khá tệ kể từ sau khi thời gian nghỉ dịch Covid-19, thế nhưng có thể nói rằng vẫn đang là một đội bóng có thực lực và là một đối thủ khó chơi cho bất kỳ đối thủ nào phải đối mặt.

Đối thủ sắp tới của Sài Gòn FC sẽ là , đội bóng phố núi đang có phong độ cũng gần giống như Sài Gòn FC, kể từ khi giai đoạn 2 của V-League bắt đầu vẫn chưa có bất kỳ một chiến thắng nào. Thậm chí 2 trận mà HAGL đã đấu là 2 trận mà đội bóng này đã phải nhận những thất bại rất nặng nề với các tỷ số lần lượt là 1-4 và 0-4.

Dù đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ, thế nhưng HLV của Sài Gòn FC không hề chủ quan và cho rằng các cầu thủ của HAGL thực sự có năng lực và sẵn sàng đánh bại bất kỳ đội bóng nào.

HLV Vũ Tiến Thành quan ngại sức mạnh của HAGL

"Mục tiêu của chúng tôi là top 3, sau đó mới tính đến các vấn đề khác. Chúng tôi sẽ tập trung vào 2 trận đấu trên sân nhà bởi đá sân nhà nhà bao giờ cũng dễ chơi hơn".

"Hà Nội chắc gì đã thắng được HL Hà Tĩnh vào ngày mai. Sắp tới họ còn gặp nữa. Vì vậy điểm số sẽ sàn sàn nhau. Riêng Sài Gòn sẽ đá thật tốt, trận tới gặp HAGL mới khó vì sân Pleiku khá cao", HLV Vũ Tiến Thành cho biết.

Sài Gòn FC sẽ đối đầu với 3 trong 4 CLB cạnh tranh cho chức vô địch ở các vòng đấu cuối và các trận đấu trên sân nhà, CLB này cần phải giành được tối đã điểm số. Còn với trận đấu trên sân Pleiku, HAGL cũng sẽ là một đối thủ mà Sài Gòn FC hoàn toàn có thể hy vọng.

Sài Gòn FC vẫn phải hy vọng vào cuộc đua vô địch mùa này

Ở vòng đấu trước, cũng ngay trên sân nhà, HAGL đã thi đấu rất bạc nhược và để Hà Nội FC vùi dập tới 4 bàn không gỡ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam