Văn Toàn tuyển được cặp đôi “người mẫu” cực chất lượng

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 17:12
4 /5 của 3 đánh giá

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ bức ảnh mặc áo đôi cùng Khánh Linh. Đây là món quà cặp đôi này được Văn Toàn tặng cách đây ít ngày.

Ngày 9/10 vừa qua, đã có cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy, trong trận đấu thuộc vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2020.

Kết thúc 90 phút thi đấu, Viettel đã đánh bại HAGL để tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 25 điểm, kém 2 điểm. trong khi đó, HAGL vẫn ở vị trí thứ 7 với 20 điểm và gần như hết cơ hội đua vô địch.

Nhân chuyến ra Hà Nội thi đấu, tiền đạo Văn Toàn đã tặng những người đồng đội thân thiết mẫu áo mang thương hiệu riêng VATO9. cũng được tặng một cặp và chàng đội trưởng Viettel cùng với vợ chưa cưới Khánh Linh đã dành thời gian để “PR” sản phẩm cho người đồng đội ở đội tuyển quốc gia.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh "PR" cho Văn Toàn

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã chia sẻ hình ảnh mặc áo VATO9 nắm tay tình cảm đồng thời kêu gọi các fan mua hàng ủng hộ Văn Toàn. Cặp đôi này còn “nhắc khéo” Văn Toàn làm thêm áo trẻ em để con gái Sushi cũng được mặc.

Đây là lần đầu tiên Văn Toàn tham gia kinh doanh. Nhờ sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ, nghề tay trái của tiền đạo người Hải Dương đang rất thuận lợi. Chiếc áo VATO9 hiện là một sản phẩm khá hot trên thị trường.

Trước Văn Toàn, người bạn thân của anh là Công Phượng cũng là chủ thương hiệu thời trang. Công Phượng đồng sở hữu thương hiệu thời trang riêng cùng với người vợ chưa cưới Viên Minh. Cả hai đã cho ra mắt sản phẩm là những chiếc áo và Công Phượng từng mặc sản phẩm của chính mình tham dự một số sự kiện cộng đồng.

Thương hiện thời trang của Văn Toàn được rất nhiều người ủng hộ

Khác với thế hệ cầu thủ trước đây, thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại đã biết cách đầu tư thông minh để sinh lời cũng như đem lại thêm nguồn thu nhập ngoài bóng đá. Tấm gương , với những hợp đồng bạc tỷ ngoài bóng đá, hay gần gũi hơn là Công Phượng, Văn Toàn chính là hình mẫu cho các cầu thủ Việt Nam khác theo đuổi.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.