Quế Ngọc Hải “đáp trả” lời khen từ Văn Toàn

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 11:37
2.6 /5 của 4 đánh giá

Trước những lời khen mà Văn Toàn dành cho mình, mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng “đáp trả” cầu thủ thuộc biên chế HAGL đồng thời có những chia sẻ về trận đấu sắp tới gặp đội bóng phố Núi.

Vào chiều nay (9/10), lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 nhóm top 8 đội cạnh tranh ngôi vô địch sẽ chính thức diễn ra. Tâm điểm là màn so tài giữa Viettel với HAGL trên sân Hàng Đẫy. Trước thềm cuộc đối đầu này, tiền đạo bên phía đội bóng phố Núi, Văn Toàn đã giành những lời khen cho đội chủ nhà, đặc biệt là Quế Ngọc Hải khi cho biết:

“Thực sự thi đấu trước Viettel trên sân Hàng Đẫy rất khó khăn. Viettel là một đối thủ mạnh. Họ đang cạnh tranh chức vô địch giải đấu. Trong hàng thủ Viettel, người tôi ngại nhất chính là Quế Ngọc Hải. Anh Hải là một cầu thủ rất cao to. Đó là điều mà tôi lo lắng khi đối đầu”.

Trước lời khen của người đồng đội tại tuyển quốc gia dành cho cá nhân mình, mới đây, Ngọc Hải đã lên tiếng “đáp trả” Văn Toàn khi nhấn mạnh: “Đó chỉ là lời nói của Văn Toàn để tôi chủ quan. Văn Toàn hay Xuân Trường, Tuấn Anh đều là những cầu thủ xuất sắc và sẽ khó khăn khi đối đầu với họ.

Kelly Kester là cầu thủ quan trọng của HAGL, hỗ trợ tốt cho Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhưng họ còn có nhiều cầu thủ tốt ở hàng tiền vệ như Việt Hưng hay 1 số cái tên khác”.

Trước lời khen của Văn Toàn dành cho bản thân mình 

Rõ ràng, Quế Ngọc Hải cũng rất “tỉnh táo” trước lời khen mà Văn Toàn dành cho mình đồng thời đề cao sức mạnh của đội bóng phố Núi. Trong quá khứ, Viettel từng thất bại đậm 0-3 trước HAGL dù được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy.

Đó là màn so tài diễn ra tại V-League 2019, vì thế, đội bóng áo lính sẽ cần rất thận trọng trước thềm chạm trán đối thủ này vào chiều ngày 9/10, nhất là khi đây là trận mở màn giai đoạn 2.

Ngọc Hải đã lên tiếng đáp trả cầu thủ của HAGL 

Nói thêm về sự chuẩn bị của đội bóng, Quế Ngọc Hải cho biết: “Viettel đã có sự chuẩn bị cho giai đoạn 2, đặc biệt là trận đấu với HAGL. Giai đoạn 2 các trận đấu đều rất quan trọng khi thi đấu theo thể thức mới.

Trận này tiền vệ Trọng Đại đau cơ không thể thi đấu cho Viettel nhưng bù lại hậu vệ Trọng Hoàng trở lại là tin vui, giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam