NÓNG: Varane dương tính Covid-19, lỡ đại chiến Liverpool và Barcelona

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 18:33
3.1 /5 của 4 đánh giá

Ngay trước thềm trận đại chiến giữa Real Madrid và Liverpool tại lượt đi vòng tứ kết cúp C1 vào rạng sáng mai (7/4), đội bóng hoàng gia TBN đã nhận tin không vui khi trung vệ Raphael Varane dương tính với Covid-19.

Varane đã cho kết quả dương tính với Covid-19 ở buổi tập cuối cùng của đội bóng trước thềm màn so tài với Liverpool tại tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 7/4. Thông tin này đã được chính Real xác nhận mới đây.

Đó rõ ràng là tin không vui đối với Zinedine Zidane cũng như các fan hâm mộ Kền kền trắng bởi Varane là trung vệ cực kỳ quan trọng tại đội bóng hoàng gia TBN. Anh là cầu thủ có kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trận mạc.

Với việc ngôi sao người Pháp dương tính với Covid-19, Real đã 2 trung vệ tốt nhất của mình ở trận tứ kết lượt đi gặp Liverpool vào rạng sáng ngày 7/4 khi mà Sergio Ramos dính chấn thương và chưa thể tái xuất. Thậm chí, khả năng Los Blancos không có được sự phục vụ của cặp trung vệ hàng đầu Varane với Ramos tại trận siêu kinh điển gặp Barcelona vào ngày 11/4 tới cũng là rất lớn.

Varane cho kết quả dương tính với Covid-19

Việc mất cả 2 trung vệ thép sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng phòng ngự của Real ở các cuộc đối đầu quyết định nhiều đến thành bại với đội bóng này trong mùa giải năm nay. Trước mắt, trong màn tiếp đón Liverpool tại tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu, Zidane sẽ buộc phải sử dụng cặp trung vệ ít khi đá cùng nhau, đó là Nacho cùng Eder Militao.

Với cá nhân Varane, ngay sau khi cho kết quả dương tính Covid-19, trung vệ người Pháp đã tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như các đồng đội xung quanh. Việc không thể góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới thực sự là điều đáng tiếc với trung vệ này.

Và anh sẽ bỏ lỡ cả các cuộc so tài với Liverpool và Barcelona 

Nếu phải cách ly trong 10 ngày hoặc hơn, Varane cũng sẽ bỏ lỡ trận lượt về giữa Real và Liverpool trên sân Anfield vào ngày 15/4 tới. Đây là điều rất dễ xảy ra bởi thông thường, các cầu thủ thường cần ít nhất 10 ngày mới khỏi Covid-19, chưa tính tới việc hồi phục thể lực.

Video highlight Real vs Eibar - vòng 29 La Liga

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.