Vé trận Việt Nam-Malaysia hết sạch ngay sau khi mở bán

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng nay, VFF đã chính thức mở bán vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên chỉ sau 4 phút khi mở bán, vé đã hết sạch.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua lượt trận đầu tiên của vòng loại một cách đầy khó khăn khi phải làm khách đến sân của Thái Lan.

Ở lượt trận thứ 2, chúng ta sẽ trở về sân Mỹ Đình để đón tiếp Malaysia. Đây được đánh giá là trận đấu rất hot khi chúng ta sẽ được thi đấu trên sân nhà và ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc.

Và đúng như dự đoán, với sức hút to lớn mà đội tuyển Việt Nam đem lại cũng như độ hot của trận đấu, người hâm mộ đã vô cùng khó khăn để có được 1 tấm vé.

Người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu nhưng cũng khó có thể mua 1 chiếc vé online. 10h mới là giờ mở bán nhưng ngay từ 9h30, hệ thống bán vé của VinID đã có dấu hiệu bị nghẽn.

Việc số lượng người truy cập để mua vé quá đông nên trang web đã quá tải và chết rất lâu.

Và sau 1 thời gian chờ đợi, hệ thống đã bình thường trở lại nhưng cũng là lúc vé xem trận đấu đã không còn. Theo ghi nhận, ngay cả những vị trí ở khán đài C,D cũng đã được bán hết.

Lúc 10h04 phút và hệ thống đã báo là hết vé

Theo ghi nhận, khi người hâm mộ vào được web là 10h04 phút, điền đầy đủ thông tin và chọn lựa các loại nhưng vé đã được bán sạch. Trong khi đó trên mạng phe vé đã bắt đầu rao bán với những mức giá cắt cổ.

Chiều và tối nay, VFF sẽ còn 2 đợt mở bán nữa vào lúc 15h00 và 22h00. Những người chưa mua được vé vẫn còn cơ hội tuy nhiên với tình trạng tắc nghẽn ở thời điểm hiện tại, rất khó để người hâm mộ có thể sở hữu được 1 tấm vé.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam