Man City đón tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 13:06
5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Arsenal ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày mai 17/10 , Man City vừa đón một tin vui lớn về mặt lực lượng khi đón chào sự trở lại của trụ cột.

Ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, Man City được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Arsenal - đội bóng đang có phong độ khá cao ở mùa giải năm nay khi giành chiến thắng 3/4 trận. Trong khi đó, Man City mới thắng 1, hòa 1, thua 1 và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Dù vậy, trước thềm trận đại chiến này, The Citizens vừa đón nhận thông tin cực vui về mặt lực lượng, khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Theo nguồn tin từ TyCSports của Argentina, Aguero đủ khả năng để ra sân ở cuộc đối đầu với Arsenal. Vấn đề còn lại nằm ở việc HLV Pep Guardiola có sẵn sàng sử dụng cầu thủ mang áo số 9 hay không.

Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, Aguero không có mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina. Tận dụng khoảng thời gian 2 tuần giải quốc nội tạm dừng, Aguero đã tập luyện chăm chỉ để rút ngắn thời gian hồi phục cũng như đạt được thể trạng tốt nhất. Thậm chí, Aguero còn ra sân và ghi bàn ở trận đấu với đội trẻ Man City.

Aguero sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Arsenal

Aguero đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 6 do dính chấn thương sụn chêm đầu gối ở trận đấu với Burnley. Tiền đạo người Argentina đã phải tới Barcelona để phẫu thuật và sau gần 4 tháng dưỡng thương, "El Kun" đã bình phục.

Sự trở lại của Aguero là rất cần thiết với HLV Guardiola lúc này, bởi Man City đang thiếu hụt nhân sự ở vị trí trung phong. Gabriel Jesus - cầu thủ được lựa chọn trám vào vị trí của Aguero hiện đang chấn thương, trong khi Raheem Sterling vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Arsenal. 

Ngay cả nhân tố quan trọng nhất là Kevin de Bruyne cũng gặp vấn đề khi thi đấu cho ĐT Bỉ hôm 11/10 vừa qua và chưa rõ khả năng góp mặt trong đội hình xuất phát của Man City.

De Bruyne gặp chấn thương trong màu áo ĐT Bỉ

Việc không có được lực lượng mạnh nhất ở giai đoạn đầu mùa giải khiến Man City chỉ giành vỏn vẹn 4 điểm, ghi được 6 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới tới 7 bàn. Song trước Arsenal, đoàn quân của HLV Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.