VIDEO: Aguero chào sân Nou Camp, tin tưởng Messi sẽ ở lại

Thứ Ba, ngày 01/06/2021 - 05:44
4 /5 của 3 đánh giá

Sau khi ký hợp đồng chính thức, tiền đạo Sergio Aguero đã có buổi lễ ra mắt Barcelona tại Nou Camp. Tại đây anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gia nhập đội bóng xứ Catalan và sát cánh cùng Messi.

Vào tối ngày 31/5 (theo giờ Việt Nam), trang chủ của Barca đã thông báo chiêu mộ thành công Sergio Aguero từ Man City. Tiền đạo người Argentina gia nhập đội bóng cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Với việc đã hết hợp đồng với Man City sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, Aguero gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết để được thi đấu cho đội bóng xứ Catalan, Aguero phải chịu giảm đáng kể tiền lương. Tuy nhiên đổi lại huyền thoại của Man City hoàn thành ước mơ được sát cánh cùng Messi trong màu áo câu lạc bộ.

VIDEO: Sergio Aguero có màn chào sân Nou Camp

Không lâu sau khi ký hợp đồng chính thức, tiền đạo Sergio Aguero đã có buổi lễ ra mắt Barcelona tại Nou Camp. Buổi lễ diễn ra mà không có sự góp mặt của các cổ động viên do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tại đây anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gia nhập đội bóng xứ Catalan và sát cánh cùng Messi.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Tây Ban Nha

“Tôi rất hạnh phúc, tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình cho câu lạc bộ, giúp đội giành được những điều quan trọng. Đó là một niềm vui vô bờ bến. Tôi đã nói với [chủ tịch Joan] Laporta trước đó khi còn là một cậu bé, tôi đã nói: 'Một ngày nào đó họ chắc chắn sẽ chú ý đến tôi." Và giờ đây ước mơ đó đã trở thành sự thật”, Aguero nói.

“Khi Barca liên hệ với tôi, tôi thậm chí không ngần ngại. Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng tôi không muốn anh ấy nói chuyện với một đội bóng khác, chỉ có Barca. Thật là một niềm vui vô bờ bến khi họ liên hệ được với người đại diện của tôi. Tôi đã quan tâm đến việc được thi đấu cho Barca từ năm 14 tuổi.”

→ Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Aguero tin rằng Messi sẽ ở lại Barcelona

“Messi ư, tất nhiên sẽ rất vui và tự hào khi được sát cánh cùng anh ấy trong màu áo này. Tôi đã biết anh ấy rất lâu rồi và tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. Tôi nói chuyện [với Messi] mỗi ngày, trong tin nhắn cuối cùng anh ấy chúc mừng tôi.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha