VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin của Martial khiến MU thất bại trước PSG

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 06:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thất bại đau đớn 1-3 của MU trước PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1 diễn ra vào rạng sáng nay 3/12, tiền đạo Anthony Martial đã có pha bỏ lỡ đáng tin.

Rạng sáng nay 3/12, MU có cuộc tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1. Dù thi đấu không đến nỗi tệ song chiếc thẻ đỏ của Fred và hàng loạt cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ bởi các chân sút trên hàng công khiến MU chấp nhận thất bại đau đớn 1-3 trước PSG.

Bàn thắng duy nhất mà Quỷ đỏ ghi được ở trận đấu này do công của Marcus Rashford. Cú sút của tiền đạo người Anh đập chân một cầu thủ bên phía PSG đổi hướng, khiến thủ thành Navas bó tay. Lẽ ra, MU đã có thể sớm giải quyết trận đấu, nếu Martial không bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn trong hiệp 2.

Pha bỏ lỡ khó tin của Martial trong trận gặp PSG

Phút 49, MU có pha phản công bên hành lang cánh phải. Cavani và Rashford phối hợp nhuần nhuyễn loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của PSG, tạo điều kiện cho Martial ở tư thế không ai kèm và chỉ việc dứt điểm. Thế nhưng, tiền đạo người Pháp lại sút bóng đi vọt xà ngang ở cự ly cách khung thành khoảng 5m. 

Chưa dừng lại ở đó, một cơ hội rõ ràng khác cũng bị trôi qua dưới mũi giày của Martial. Chỉ 4 phút sau tình huống kể trên, Cavani có pha lốp bóng qua đầu thủ môn Navas nhưng rất tiếc, bóng lại đập trúng xà ngang. Telles chớp cơ hội căng ngang để Martial ở bên trong dứt điểm, song chân sút 25 tuổi lại sút bóng trúng một hậu vệ của PSG bật ra ngoài.

Martial và Bruno Fernandes ôm đầu sau pha bỏ lỡ khó tin của cầu thủ số 9

Màn trình diễn đáng thất vọng của Martial buộc HLV Ole Solskjaer rút anh ra nghỉ ở phút 74, đồng thời đưa Mason Greenwood vào thế chỗ. Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Na Uy cũng không chê trách cầu thủ mang áo số 9.

"Đây là trận đấu hay mà các CĐV xứng đáng được xem, trước hết là như vậy. Nhiều tài năng tấn công ở trên sân và tôi không nghĩ có ai đem lại sự thất vọng cả".

Martial tiếp tục có một trận đấu tệ hại

Có thể HLV Solskjaer đang bảo vệ Martial trước truyền thông nhưng với những gì đã thể hiện, chắc chắn cầu thủ này sẽ bị "sấy" trong phòng thay đồ, đồng thời nhận về những chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết