VIDEO: Ronaldo lập cú đúp, hoá người hùng cứu rỗi Juventus

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa đã lên tiếp đúng lúc, lập cú đúp hoá người hùng cứu rỗi Juventus trong trận đấu với Udinese thuộc khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Vòng 34 Serie A tiếp tục diễn ra với loạt trận hấp dẫn vào đêm qua và rạng sáng nay 3/5. Juventus có chuyến làm khách tới sân của Udinese trong bối cảnh chính thức bị Inter Milan soán ngôi vương. Dù vậy, nhà đương kim vô địch vẫn phải chiến đấu hết mình để chắc suất một vị trí trong top 4.

Như thường lệ, vào thời điểm Juventus gặp khó khăn nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ lên tiếng kịp thời. Vừa trải qua 3 trận tịt ngòi nhưng Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Udinese, giúp đội khách có màn lội ngược dòng kịch tính và giàu cảm xúc.

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Được đánh giá cao hơn song Juventus bất ngờ bị thủng lưới ngay ở phút thứ 10 vì sai lầm của hàng thủ. Có bàn dẫn trước, Udinese thu mình về phòng ngự khiến đội bóng thành Turin gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành. 

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng dành cho đội chủ nhà thì cơ hội đã mở ra với Juventus. Phút 83, De Paul để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo không mắc một sai lầm nào để cân bằng tỉ số.

Ronaldo cân bằng tỉ số cho Juventus

Bàn gỡ hòa giúp tinh thần của CR7 cùng toàn đội lên cao. Để rồi tới phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ronaldo đã có pha di chuyển thông minh, đón đường treo bóng của Adrien Rabiot, đánh đầu hạ gục thủ môn Simone Scuffet.

Pha lập công của Ronaldo không chỉ cho thấy đẳng cấp của một tay săn bàn hàng đầu thế giới, mà còn là thành quả của sự nỗ lực, chiến đấu cho tới phút cuối cùng. Màn lội ngược dòng của Juventus mang lại cảm xúc dâng trào cho fan hâm mộ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Seria

Ronaldo tỏa sáng khi Juventus cần

3 điểm có được cũng giúp Juventus vươn lên vị trí thứ 3 với 69 điểm. Juventus bằng điểm với AC Milan và Atalanta nhưng có hiệu số tốt hơn 2 đối thủ này. Mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại nên đoàn quân HLV Andrea Pirlo vẫn cần rất tập trung để hoàn thành nhiệm vụ top 4. 

Với cú đúp vào lưới Udinese, Ronaldo tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này với 25 bàn thắng.

Video highlights Udinese - Juventus Serie A vòng 34:

Bình luận bài viết