VIDEO: Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus thoát thua

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 08:02
3.4 /5 của 24 đánh giá

Cú đúp của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã giúp ĐKVĐ Juventus thoát khỏi một trận thua trước AS Roma ở vòng 2 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay 28/9.

Sau chiến thắng dễ dàng ở trận ra quân Serie A 2020-2021, Juventus phải đối mặt với một thử thách khó nhằn hơn rất nhiều ở vòng 2 khi có chuyến làm khách tới sân của AS Roma.

Thực tế trên sân đúng như những gì đã được dự báo trước đó. Juventus rất vất vả mới có thể ra về với 1 điểm nhờ màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo chủ lực Ronaldo. Cú đúp của siêu sao người Bồ Đào Nha giúp đoàn quân của HLV Andrea Pirlo kết thúc cuộc đối đầu với Roma với tỉ số 2-2. 

2 bàn thắng của Ronaldo giúp Juventus thoát thua

Bàn thắng đầu tiên chứng kiến nỗ lực đi bóng của Ronaldo. Anh xông thẳng vào vòng cấm của đối phương và dự định tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Roma. Tuy nhiên, Lorenzo Pellegrini đã lấy tay cản bóng và giúp Juventus có được quả phạt đền. CR7 không mắc sai lầm nào ghi bàn quân bình tỉ số cho đội khách.

Đáng chú ý, đây là cú sút trúng đích duy nhất của Juventus trong hiệp 1, dù họ cầm bóng tới 61%. Ronaldo chơi rất năng nổ song không nhận được sự hỗ trợ từ người đá cặp Morata, khiến anh liên tục phải lui về giữa sân để lấy bóng và tự mình đột phá.

Ronaldo gỡ hoà cho Juventus bằng bàn thắng trên chấm 11m

Niềm vui gỡ hoà của Juventus cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 phút. Pha phản công mẫu mực của các cầu thủ Roma kết thúc bằng cú ra chân chuẩn xác của Veretout, qua đó khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, lối chơi của Juventus cũng không có gì thay đổi. Trong thế trận tấn công bế tắc, Bà đầm già còn phải chịu thiệt về quân số khi Rabiot nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chỉ thi đấu với 10 người song bất ngờ, Juventus lại có bàn thắng quân bình tỉ số. Người lên tiếng lại là Ronaldo.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha một lần nữa toả sáng khi đội bóng cần anh nhất với pha bật cao đánh đầu ở phút 70. Từ đường tạt vào của Danilo bên cánh phải, Ronaldo bật cao hơn tất cả các cầu thủ của Roma và lắc đầu đưa bóng vào lưới.

Ronaldo bật cao đánh đầu dũng mãnh

Với cú đúp có được trước Roma, Ronaldo đã cán mốc 450 bàn thắng ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Ở tuổi 35, CR7 vẫn khiến mọi người thán phục với khả năng săn bàn đỉnh cao của mình.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết