V-League hoãn vì Covid-19, HAGL vẫn chọn quân xanh đá giao hữu

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 09:41
3.1 /5 của 10 đánh giá

Trong bối cảnh V-League 2020 đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, HAGL mới đây vẫn quyết định chọn quân xanh để đá giao hữu nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định hoãn V-League 2020 cho tới hết tháng 3. Trước đó, cả 2 vòng đấu đầu tiên đều diễn ra trong bối cảnh không có khán giả.

Hiện tại, dù mọi đội bóng tại Việt Nam đều đang được tạm nghỉ song với HAGL, đại diện phố Núi vẫn quyết định chọn quân xanh để đá giao hữu. Lý do được đưa ra là bởi ban lãnh đạo CLB muốn các cầu thủ duy trì thể lực và tránh sự xao nhãng trong thời điểm V-League tạm nghỉ.

Theo đó, đội bóng mới chấp nhận lời mời của HAGL là Công An Nhân Dân. 2 CLB này sẽ có trận giao hữu vào chiều ngày 20/3 ở bên trong học viện bóng đá đội chủ sân Pleiku. Tất nhiên, để tránh những ảnh hưởng từ chủng virus mới corona, màn so tài nói trên sẽ diễn ra mà không có khán giả cũng như giới truyền thông.

Dù V-League đang tạm hoãn vì Covid-19

Đây là cách tốt để các cầu thủ HAGL duy trì thể lực đồng thời luôn có cảm giác bóng tốt nhất, bởi không loại trừ khả năng trước tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện tại, V-League 2020 sẽ tiếp tục hoãn dài hạn để tránh các ảnh hưởng nguy hiểm có thể xảy ra.

Lúc này, HAGL đang có phong độ khá tốt khi sau 2 trận đấu, họ sở hữu 4 điểm - thành tích tốt nhất kể từ thời điểm bầu Đức trình làng lứa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG tại V-League. Ngoài ra, sự hoà nhập nhanh của các ngoại binh như Memovic, Kelly Kester hay Chevaughn Walsh đang giúp cho đại diện phố Núi thi đấu tương đối ấn tượng.

HAGL vẫn chọn quân xanh để đá giao hữu

Sau khi V-League trở lại, HAGL sẽ tiếp tục có chuyến hành quân tới thủ đô để làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Đây chắc chắn là thách thức lớn đối với thầy trò HLV Lee Tae Hoon, nhất là sau khi đối thủ mà họ sắp chạm trán vừa trải qua trận thua mất mặt 1-3 trước Than Quảng Ninh.

Với HAGL, bên cạnh hàng công đang chơi tốt, khả năng duy trì sự tập trung vẫn là điều mà họ cần cải thiện. Họ từng để thủng lưới tới 3 bàn trong khoảng thời gian chỉ 10 phút ở trận hoà 3-3 với Viettel tại vòng 2 V-League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam