Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tới sân theo dõi Siêu cúp Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 22:19
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang bận tổ chức lễ cưới tại Bắc Ninh, nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ vẫn sắp xếp thời gian tới sân cổ vũ cho các đồng đội ở trận Siêu cúp Quốc gia.

Ở trận Siêu cúp Quốc gia diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ, Hà Nội FC đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch V.League Viettel với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Bùi Hoàng Việt Anh ở phút thứ 73.

Dù đang bận tổ chức lễ cưới tại Bắc Ninh, nhưng vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel vẫn di chuyển tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho các đồng đội.

Bùi Tiến Dũng đến động viên đồng đội và chụp ảnh với người hâm mộ. Ngày 1/10, nhiều cầu thủ sẽ đến một khách sạn sang trọng để chúc mừng tiệc cưới của anh.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng đến cổ vũ các cầu thủ Viettel

HLV Trương Việt Hoàng đã thông báo trước về việc Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở trận cầu này: "Dù rất muốn nhưng chúng tôi vẫn sẽ không đăng ký Bùi Tiến Dũng cho trận Siêu cúp Quốc gia sắp tới. Trận đấu với CLB Hà Nội diễn ra ngày 9/1, quá sát với ngày trọng đại của Dũng nên tôi cho phép cậu ấy ở bên gia đình", ông nói vào ngày 29/12/2020.

Trong ngày thiếu vắng cả bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng – Quế Ngọc Hải, Viettel đã không thể trụ vững trước sức ép bên phía đối thủ. Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Đây là trận đấu hay của hai đội. Vắng Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi. Các cầu thủ còn lại thi đấu tốt, cố gắng, đáng biểu dương".

Ông cũng dành lời khen cho tiền vệ Hữu Thắng: "Hữu Thắng trong thời gian tập trung U22 Việt Nam thể hiện phong độ tốt. Những cầu thủ phong độ không tốt, tôi không sử dụng. Hôm nay Hữu Thắng chơi tốt."

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi đã giành Siêu cúp Quốc gia 3 năm liên tục. Đó không chỉ giúp Hà Nội FC cân bằng kỷ lục với SLNA mà nó còn là minh chứng cho sự ổn định của đội bóng. 2021 là một năm mà chúng tôi khát khao hơn và hy vọng bùng nổ hơn. Danh hiệu này sẽ giúp đội bóng tự tin cho mùa giải mới”.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam