Vô địch Cúp C1, HLV Bayern cho học trò… ăn chơi tới bến

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 20:47
4.9 /5 của 4 đánh giá

HLV Hansi Flick cho phép các cầu thủ Bayern Munich ăn mừng thoải mái để tận hưởng danh hiệu UEFA Champions League họ vừa giành được.

Bayern Munich đã lần thứ 6 trở thành nhà vô địch châu Âu khi vượt qua PSG với tỉ số 1-0 ở trận chung kết UEFA Champions League 2019/20 rạng sáng nay (24/8). Giành “cú ăn 3” ngay ở mùa đầu tiên dẫn dắt Hùm Xám, HLV Hansi Flick cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ với báo giới sau chức vô địch, chiến lược gia người Đức cho biết ông cùng các học trò rất vui mừng về chiến thắng này và cho phép toàn đội… ăn chơi tới bến để tận hưởng một mùa giải thành công rực rỡ.

HLV Hansi Flick ăn mừng chức vô địch Champions League 2019/20

"Tôi không đặt ra thời hạn cho việc tiệc tùng. Việc ăn mừng khi bạn giành được danh hiệu không có gì sai. Bạn phải tiệc tùng và tôi không biết khi nào việc này kết thúc", tờ Goal dẫn lời thuyền trưởng của Bayern.

Được biết, Bayern Munich sẽ có khoảng 20 ngày để ăn mừng “cú ăn 3” mà đội bóng giành được, trước khi bắt đầu hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ trở lại vào giữa tháng 9. Bundesliga mùa 2020/21 sẽ trở lại vào ngày 18/9. Đối thủ đầu tiên của Hùm Xám là Schalke 04.

Chiến lược gia người Đức cho phép các cầu thủ ăn chơi thoái mái trong vòng 20 ngày

HLV Hansi Flick cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Robert Lewandowski – người đã chơi cực hay ở trận chung kết dù không ghi bàn. "Đây là trận đấu có nhịp độ cao và căng thẳng với những cơ hội được cả 2 bên tạo ra. Điều tuyệt vời là Bayern đã phòng ngự tốt trước hàng công rất mạnh của PSG.

Chúng tôi thực sự gây ra khó khăn cho đối phương. Bạn muốn biết chúng tôi phòng ngự ra sao ư? Hãy nhìn Lewandowski. Cậu ấy vẫn đuổi theo quả bóng ở phút 92. Đó cũng là những gì cả đội đã thể hiện", nhà cầm quân 55 tuổi kết lời.

Trong một diễn biến khác, Bayern Munich có thể sẽ chia tay tiền vệ Thiago Alcantara khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhiều khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới khoác áo Liverpool – đội bóng đang theo đuổi sát sao tiền vệ này.

Đình Thi

Bình luận bài viết