Vô địch La Liga, HLV Valverde thúc giục học trò về mục tiêu mới

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi cùng Barcelona đăng quang chức vô địch La Liga vào rạng sáng nay (28/4) sau chiến thắng trước Levante, HLV Ernesto Valverde đã yêu cầu các học trò nhanh chóng tìm lại sự tập trung để hướng tới các mục tiêu trước mắt.

>> Tham khảo thêm:

Chiến thắng tối thiểu trước Levante trên sân nhà vào rạng sáng nay giúp cho Barcelona bảo vệ thành công ngôi vương tại La Liga sớm trước 3 vòng đấu. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi mà thầy trò Valverde đã hoàn toàn làm chủ trong cuộc đua ở đấu trường quốc nội.

Chia sẻ sau khi đội bóng lên ngôi, chiến lược gia người TBN cũng dành lời khen cho toàn đội song ngay lập tức gửi lời cảnh báo đến các học trò của mình. Ông nhấn mạnh: “Tôi hạnh phúc và hài lòng với chiến tích này. Các cầu thủ đã có mùa giải tuyệt vời và chiến thắng này là điều hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, đây không phải lúc để chúng tôi có thể vui mừng. Toàn đội phải nhanh chóng tìm lại sự tập trung để hướng tới 2 giải đấu trước mắt”.

Barcelona La Liga
Valverde cảnh báo học trò về giai đoạn cuối mùa dù vừa mới vô địch La Liga

Hiện tại, Barcelona đang có cơ hội lớn giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay khi đã vào tới chung kết cúp nhà vua TBN – nơi mà họ sẽ đối đầu cùng Valencia. Ngoài ra, tại đấu trường Champions League, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã giành quyền vào vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất và sẽ chạm trán Liverpool trên sân nhà ở lượt đi vào ngày 2/5 tới.

Nói thêm về cơ hội của Barcelona trong các giải đấu sắp tới, HLV Valverde tỏ ra vô cùng thận trọng: “Đây là các giải đấu khó khăn và không thể nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ phải cố gắng với hơn 100% khả năng mới có cơ hội lên ngôi ở các giải đấu này”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha