HLV Bayern lên tiếng, quyết giữ chân mục tiêu của Liverpool và Juventus

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi cùng với Bayern Munich giành chức vô địch cúp quốc gia Đức, HLV Hansi Flick khẳng định sẽ làm tất cả để có thể giữ chân 2 trụ cột - những người đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool cũng như Juventus.

Hiện tại, bộ đôi ngôi sao thuộc biên chế BayernThiago Alcantara cùng với David Alaba đều đang rục rịch ý định rời khỏi đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để tới với những bến đỗ mới trong sự nghiệp. 

Trong khi tiền vệ người TBN đang được Liverpool vô cùng quan tâm thì hậu vệ người Áo cũng đang nằm trong tầm ngắm của Bà đầm già thành Turin. Nếu để mất 2 cầu thủ này, Bayern sẽ tổn thất không nhỏ về tình hình lực lượng bởi kinh nghiệm cùng bản lĩnh trận mạc là điều mà Thiago hay Alaba luôn có thừa.

Bởi vậy, chia sẻ sau khi cùng đội bóng giành chức vô địch cúp quốc gia Đức, HLV Flick đã lên tiếng khẳng định sẽ giữ chân 2 ngôi sao nói trên bằng mọi giá. Chia sẻ về điều này, ông khẳng định:

Thiago cùng với Alaba đang là mục tiêu của Liverpool với Juventus

“Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ chân Thiago cùng với Alaba bằng mọi giá. Họ là 2 cầu thủ quan trọng của đội bóng và đã đóng vai trò lớn vào thành công mà CLB giành được trong những năm qua. 

Thiago là một tiền vệ chất lượng trong khi Alaba là hậu vệ trái đầy kinh nghiệm. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận chung kết để giúp Bayern chiến thắng. Vì thế, tôi cùng các thành viên trong ban lãnh đạo sẽ tiến hành đàm phán để gia hạn với cả 2 cầu thủ này”.

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Bayern ra mức giá 32 triệu bảng cho Thiago song Liverpool vẫn “từ chối" lời đề nghị ấy. Hiện tại, cả cầu thủ người TBN lẫn Alaba đều chỉ còn một năm trong hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria.

Song HLV Flick khẳng định quyết tâm giữ chân bộ đôi này

Bayern đã có sự bổ sung chất lượng dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa. 3 tân binh cập bến đội bóng, trong đó, đáng chú ý nhất là thương vụ chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Man City.

Lúc này, họ vẫn đang hướng tới mục tiêu giành cú ăn ba trong mùa giải năm nay. Hùm xám xứ Bavaria đã chinh phục thành công Bundesliga cùng với cúp quốc gia Đức trong khi tại cúp C1, họ gần như đặt một chân vào tứ kết sau thắng lợi đậm đà 3-0 trên sân của Chelsea ở lượt đi.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.