Vợ Icardi dự tính lấn sân sang thể hình

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 16:32
3 /5 của 4 đánh giá

Bên cạnh công việc là một người dẫn chương trình và người đại diện cho Icardi, Wanda Nara trong thời gian tới đang dự tính sẽ lấn sân sang công việc của một người hướng dẫn luyện tập thể hình.

Giới hâm mộ bóng đá hẳn nhiều người đã biết đến cô vợ nóng bỏng của tiền đạo người Argentina – Mauro Icardi với tư cách là một người mẫu, người dẫn chương trình cũng như là người đại diện cho tiền đạo hiện đang thi đấu cho PSG.

Do sở hữu một thân hình quyến rũ, nên Wanda Nara sở hữu rất nhiều những lượng người theo dõi trên Instagram cũng như các trang mạng xã hội khác. Hiện tại, số người theo dõi Wanda Nara trên trang Instagram cá nhân đã lên tới con số 6,5 triệu người, không hề thua kém nhiều người nổi tiếng khác làm việc trong giới showbiz tại Italia.

Wanda Nara sở hữu rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội

Với mục đích để hướng dẫn cho những chị em phụ nữ có được một thân hình thu hút phái mạnh, cô vợ của Icardi vừa mới đưa ra thông báo sẽ đăng tải những clip mà cô tập luyện trong thời gian tới.

Trên trang Instagram cá nhân, Wanda Nara đã đăng tải một bức ảnh đang mặc bộ đồ tập luyện cùng với dòng trạng thái: “Các bạn sẽ được thấy những clip tập luyện của tôi sớm thôi”.

Chắc chắn, với độ “hot” ở thời điểm hiện tại, những video mà Wanda Nara đăng tải trong thời gian tới đây sẽ có rất nhiều những lượt theo dõi của cả cánh đàn ông và những chị em phụ nữ đang muốn cải thiện vóc dáng của mình.

Cô vợ của Icardi hứa sẽ đăng tải những video tập luyện của mình trong thời gian tới

Wanda Nara hiện vẫn đang là trung gian để thực hiện những cuộc đàm phán với Inter Milan về trường hợp của Mauro Icardi, tiền đạo này đang sở hữu phong độ tốt tại PSG, và đang có những tin đồn cho rằng anh sẽ ở lại với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử.

Inter đang muốn mức phí vào khoảng hơn 62 triệu bảng từ phía PSG để chính thức chia tay với Icardi tuy nhiên phía PSG vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Ngoài PSG, Arsenal và Chelsea cũng đang là hai đội bóng đang được cho là có những liên hệ với tiền đạo người Argentina và rất muốn đưa anh về như một sự bổ sung cho hàng tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.