Võ Lan Tường – Nàng thơ triển vọng của làng Tik Tok Việt Nam

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 15:43
4 /5 của 6 đánh giá

Đã xinh rồi lại còn biết cách thu hút sự chú ý, hot girl Võ Lan Tường đang là gương mặt triển vọng của làng Tik Tok Việt Nam.

Trong thời đại ngày nay, không thể phủ nhận Tik Tok chính là thiên đường của những bạn trẻ có ngoại hình thu hút, mê diễn xuất và thích làm những trò mang tính giải trí cực kỳ cao. Nếu muốn tìm những đoạn video của các cô gái xinh đẹp, dễ thương và vui tính thì đó chính là nơi phù hợp nhất.

Võ Lan Tường là một trong những tài khoản Tik Tok nữ nổi bật hiện nay. Dù tham gia chưa được lâu nhưng hiện tại cô bạnđã có cho mình hơn 100 nghìn lượt người hâm mộ.

Lan Tường sinh năm 1999, tại Tây Ninh nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài là một Tiktoker, cô bạn còn là một mẫu ảnh, PR sản phẩm và idol livestream.

Với những công việc liên quan nhiều đến hình ảnh, Võ Lan Tường luôn quan tâm đến ngoại hình của bản thân một cách hoàn hảo nhất. Trong thời đại ngày nay, khi công việc mẫu ảnh, PR trở nên bão hòa thì việc luôn làm mới bản thân theo hướng tích cực, không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ những đàn anh chị đi trước là nhiệm vụ quan trọng.

Theo đuổi phong cách thời trang sexy, cá tính nhưng người đẹp đến từ Tây Ninh không bó gọn bản thân trong một khuôn khổ nào. Những bộ cánh Võ Lan Tường khoác lên mình đều rất phù hợp với xu hướng thời trang và thậm chí còn trở thành hình mẫu cho các bạn trẻ.

Có nhiều người follow trên Facebook, Võ Lan Tường lại còn rất chịu khó đầu tư làm hình ảnh trên Instagram, quay clip vui nhộn trên Tik Tok nên lượng người yêu thích người đẹp ở các platform ngày một nhiều. Đã xinh rồi lại còn biết cách thu hút sự chú ý, cô nàng này rất có tố chất để trở thành 1 hot girl thế hệ mới.

Các video của cô nàng sinh năm 1999 có nội dung đa dạng, gần gũi và vui nhộn. Điều đặc biệt nhất ở Lan Tường chính là sự hài hước, lầy lội và cực kỳ tự tin. Cô gái cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lựa chọn để hợp tác.

“Ban đầu mục đích của mình tham gia TikTok là tìm thấy niềm vui, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn thân cùng bạn bè. Mình cũng không ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người đến vậy. Mình nghĩ phần đa mọi người thích những video của mình ở sự hài hước, hóm hỉnh và trong đó có cả may mắn nữa”, Lan Tường chia sẻ.

Trong tương lai, ngoài tiếp tục theo đuổi đam mê của bản thân, cô nàng cũng thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại Lan Tường đang trong quá trình hoàn thiện bản thân trước khi có bước ngoặt mới.

Bình luận bài viết