Loại 3 tiền đạo Brazil, CLB TP.HCM chia tay thêm “gà son”

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 19:00
3.7 /5 của 3 đánh giá

CLB TP.HCM tiếp tục cuộc thanh lọc đội hình với việc chia tay tiền đạo Nguyễn Xuân Nam – cầu thủ được coi là “gà son” của đội bóng.

Sau hơn 2 năm gắn bó, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã chính thức nói lời chia tay CLB TP.HCM. Trên trang facebook cá nhân, chân sút gốc Hải Dương cũng đã xác nhận thông tin này.

Theo đó, Xuân Nam trở thành cầu thủ thứ 4 trên hàng công rời CLB TP.HCM. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất cũng thanh lý sớm bộ ba tiền đạo người Brazil gồm Joao Paulo, Dario Silva và Junior Barros.

Xuân Nam xác nhận chia tay CLB TP.HCM

Gia nhập CLB TP.HCM năm 2019 sau mùa giải ấn tượng trong màu áo Phố Hiến FC, Xuân Nam được biết đến là “siêu dự bị” của đội bóng mang tên bác. Còn nhớ trong giai đoạn đầu mùa 2020, Xuân Nam liên tục ghi bàn khi được vào sân thay người nên được gọi bằng biệt danh "gà son".

Tuy nhiên quãng thời gian tươi đẹp đó chẳng kéo dài lâu. Về sau, Xuân Nam ngày càng mất tích trên hàng công CLB TPHCM. Trong sự nghiệp của mình, Xuân Nam cùng từng ghi nhiều bàn nhất giải vô địch U19 Đông Nam Á 2011 trong màu áo tuyển U19 Việt Nam.

CLB TP.HCM chia tay cầu thủ từng được coi là "gà son"

Hiện tại, CLB TP.HCM đang gặp khủng hoảng với chuỗi trận bết bát và đứng thứ 12/14 đội trên BXH với 10 điểm có được. Sau 10 vòng tại V.League 2021, bộ đôi Junior Barros và Dario chỉ ghi được 2 bàn thắng còn Joao Paulo thậm chí không có pha lập công nào.

Sức tấn công yếu kém khiến ban lãnh đạo CLB TP.HCM buộc lòng phải thanh lý “tam tấu” này trước thời hạn. Chiến hạm đỏ vẫn chỉ xoay quanh niềm hi vọng Lee Nguyễn, khiến lối chơi của họ dễ đi vào bế tắc nếu ngôi sao Việt kiều bị phong tỏa.

Vòng 11 V-League 2021 sắp tới, TP Hồ Chí Minh sẽ thi đấu với nhà ĐKVĐ Viettel.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam