HLV Hà Nội FC: ‘Chúng tôi không từ bỏ dù đang thua kém HAGL’

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 18:21
3 /5 của 9 đánh giá

Chiều ngày 26.4, tân HLV trưởng CLB Hà Nội FC Park Choong Kyun đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên trước giới truyền thông kể từ khi ngồi ghế nóng. Ông khẳng định mình nhận được nhiều tư vấn của HLV Park Hang Seo và sẽ cố gắng thu hẹp khoảng cách với HAGL, đội đầu bảng V.League.

HLV Park Choong Kyun sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Hà Nội FC trong cuộc tiếp đón Bình Định vào tối ngày 28/4. Ông chia sẻ: “Tôi nhận thông tin về làm HLV trưởng Hà Nội FC sau 2 vòng đấu đầu tiên. Hà Nội FC là đội bóng luôn đặt mục tiêu có thứ hạng cao, tranh chấp ngôi vô địch và khi nhận lời mời, tôi không có chút do dự”.

Ông nói thêm: “Trước mắt chúng tôi còn các trận đấu ở V.League và phải lên kế hoạch, trong đó có cả các trận ở Cúp Quốc gia. Chúng tôi sẽ gắng khắc phục và vươn lên ở từng trận đấu một. Tôi nhận nhiệm vụ từ giữa mùa giải.

HLV Park Choong Kyun chưa từ bỏ tham vọng chinh phục danh hiệu cùng Hà Nội FC

Qua các trận vừa rồi, tôi đã phân tích những điểm yếu của Hà Nội FC để tìm cách khắc phục. Phong cách thi đấu của Hà Nội FC và triết lý bóng đá của tôi rất tương đồng. Tôi không gặp khó khăn gì về phong cách chơi của CLB. Tuy nhiên, Hà Nội FC cần phải cải thiện ở khâu phòng ngự. Họ có nhiều nhược điểm, nhưng đây là vấn đề chiến thuật nên tôi không thể tiết lộ”.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, dù không thể đổ lỗi cho tình hình chấn thương nhưng việc thiếu đi nhiều cầu thủ chủ chốt, đặc biệt ở 2 cánh sẽ khiến cho ban huấn luyện gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn 11 cầu thủ chính thức để thi đấu. “Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc khắc phục điểm yếu và tiếp tục tiến lên”, HLV Park Choong Hyun khẳng định.

Trước đó, để có được cái nhìn tổng quan và những lời khuyên tốt nhất về bóng đá Việt Nam, HLV Park Choong Hyun đã nhận được những lời khuyên rất chất lượng từ người tiền bối đi trước là HLV Park Hang Seo, HLV trưởng ĐT Việt Nam.

 

HLV Park Choong Kyun nhận được lời tư vấn từ HLV Park Hang Seo

Với mục tiêu trước tiên là lọt vào top 6 để cạnh tranh cho ngôi vương, Hà Nội FC sẽ có nhiều khả năng để tái đấu với HAGL, đối thủ đã đánh bại họ tại vòng 10 với tỷ số 1-0 trên sân Pleiku. Ở trận đấu này, HLV Park Choong Hyun cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. Đánh giá về đội bóng phố Núi, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ nói ngắn gọn:

“Dù tôi chưa hiểu hết các đội dự giải năm nay, nhưng nhìn vào HAGL, tôi thấy họ là đội bóng mạnh, có chiến lược cụ thể. Tôi đánh giá cao HAGL. Khoảng cách giữa hai đội là rất lớn nên tôi chưa thể nói trước, nhưng chúng tôi chưa từ bỏ”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam