Vừa lên nắm quyền, tân HLV Man United đã háo hức với cuộc đối đầu với PSG

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 08:45
5 /5 của 1 đánh giá

Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United tỏ ra háo hức cho trận đấu đầy khó khăn với PSG tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau một khởi đầu tệ hại, HLV Jose Mourinho đã bị ban lãnh đạo Man United đưa ra quyết định sa thải và họ đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế với một bản hợp đồng kéo dài đến hết năm. Đây là cơ hội cũng chính là thử thách dành cho cựu cầu thủ của Man United khi mọi thứ tại Old Trafford hiện tại đang không khác gì một mớ hỗn độn.

Dẫn dắt Man United sẽ là một thử thách khó khăn cho HLV Solkjaer vào lúc này

Ngoài việc đang thất thế trong cuộc đua top 4, Man United còn phải đụng độ với Paris Saint Germain tại vòng 1/8 UEFA Champions League. Đây là một đối thủ vô cùng khó khăn với thầy trò Solskjaer bởi sức mạnh của PSG là điều không thể bàn cãi với hàng loạt ngôi sao ở khắp mọi tuyến, đặc biệt là bộ 3 huỷ diệt Cavani – Mbappe – Neymar trên hàng công.

Bộ 3 huỷ diệt của PSG hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khó khăn cho Man United

Thế nhưng tân HLV của Man United lại không hề tỏ ra lo sợ cuộc đối đầu này, thậm chí, “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” một thời còn tỏ ra vô cùng háo hức trước khi được bước vào trận đấu này. Phát biểu trên MUTV, HLV Solskjaer cho biết:

“Đây là cơ hội tuyệt vời! Họ có Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani… Tôi không thể chờ đợi. Chúng tôi muốn xây dựng kế hoạch ngay bây giờ để chống lại họ dưới ánh đèn của sân Old Trafford. Man United sẽ có một trận đấu hấp dẫn với PSG tại Champions League”. Tân HLV của Man United không giấu nổi sự thích thú khi nói về trận đấu với những nhà đương kim vô địch League I.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp