Sốc: Mourinho có thể thay thế Valverde làm huấn luyện viên của Barcelona?

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Fan Barcelona đang đồng loạt kêu gọi Barcelona sa thải HLV Valverde sau những trận đấu kém thuyết phục của đội bóng. Thậm chí nhiều fan hâm mộ của đội bóng còn mong muốn Barca mang về Mourinho – người từng có thời gian dẫn dắt đại kình địch Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Valverde tiếp tục khiến các cổ động viên của Barcelona phải thất vọng khi có trận mở màn La Liga không như mong đợi. Vẫn là bài toán phụ thuộc Messi, hàng tiền vệ trứ danh của Barcelona thủa nào đui chột đi khi ném hết trách nhiệm cho tiền đạo người Argentina.

Fan Barcelona kêu gọi sa thải Valverde

Barcelona không hề thay đổi sau thất bại nhục nhã tại Anfield ở mùa giải năm ngoái. Việc mà BLĐ Barca cần làm vào thời điểm này là đưa về một chiến lược gia đẳng cấp hơn, chứ không phải là tiếp tục tin vào Valverde.

Việc Mourinho có thể thay thế Valverde làm huấn luyện viên của Barcelona là hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này càng trở nên có cơ sở hơn khi mới đây cựu huấn luyện viên của Man United suýt chút nữa đã khóc sau khi thừa nhận ông đang rất nhớ nghề huấn luyện.

Mourinho vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào. Tháng 12/2018, ông bị MU sa thải sau chuỗi thành tích không tốt.

Nhưng có một vấn đề rằng Mourinho từng có thời gian dẫn dắt đại kình địch Real Madrid từ năm 2010 – 2013. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia đây cũng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng bởi cả 2 bên đều có thể bỏ qua mối hận thù trước đây để cùng nhau hướng tới những danh hiệu mới.

Mourinho trở thành HLV Barcelona, tại sao không?

Mục tiêu hàng đầu của Barcelona lúc này có lẽ chính là chức vô địch Champions League. Mourinho thì lại là người có quá nhiều kinh nghiệm ở đấu trường bóng đá đỉnh cao này.

Mourinho từng 2 lần vô địch Champions League cùng Porto và Inter Milan, cùng những chức vô địch quốc gia với Chelsea, Inter Milan và Real Madrid.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha