Sốc: Coutinho ra đi, Griezmann vẫn không được nhận chiếc áo số 7

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 09:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona sẽ không thể thay đổi số áo từ 17 thành số 7, mặc dù Coutinho đã chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich trong một bản hợp đồng cho mượn.

Tham khảo thêm:

Philippe Coutinho đã chính gia nhập Bayern Munich dưới bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona có thời hạn một năm kèm theo điều khoản mua đứt. Kể từ khi gia nhập Barca, Coutinho chưa khi nào thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Thậm chí, rất nhiều CĐV phản đối các màn trình diễn tệ hại từ ngôi sao này. Đặc biệt, sau khi Griezmann cập bến Barca, cơ hội ra sân của Coutinho càng ít đi.

Coutinho chuyển tới thi đấu cho Bayern dưới dạng hợp đồng cho mượn

Trước đó có rất nhiều thông tin Antoine Griezmann sẽ đảm nhiệm chiếc áo số 7 mà Coutinho để lại sau khi chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich. Thế nhưng sự thật không phải như vậy.

Theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha cho biết, cầu thủ phải sử dụng cùng một số áo trong mỗi trận đấu chính thức mà anh ta chơi trong mùa giải đó. Điều đó đồng nghĩa với việc Griezmann không thể số 7 ngay bây giờ.

Anh đã chơi trận đấu đầu tiên tại La Liga cho Barcelona trong chuyến làm khách tới sân của Bilbao với số áo 17 vì vậy theo quy định anh không được đổi số áo.  Như vậy phải đến mùa giải 2020/2021, Antoine Griezmann mới có cơ hội đổi số áo 17.

Griezmann vẫn không được nhận chiếc áo số 7 từ Coutinho

Ở trận đấu ra quân La Liga, Griezmann đã có một trận đấu dưới sự kỳ vọng. Ban đầu anh được HLV Valverde xếp đá ở vị trí tiền đạo cánh trái nhưng sau đó anh đá vị trí tiền đạo cắm khi Suarez dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 37. Sự thay đổi này cũng không giúp bản hợp đồng 120 triệu euro tỏa sáng. Cuối cùng Barcelona phải nhận thất bại 0-1 trước Bilbao ngay ở trận ra quân.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha