Vượt Xuân Trường và Bùi Tiến Dũng, Công Phượng “chiếm trọn” trái tim người hâm mộ

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 22:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không có mặt trong buổi lễ gala vinh danh các cầu thủ vào tối nay (22/12) song tiền đạo đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Công Phượng vẫn nhận được một giải thưởng ấn tượng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo của CLB phố núi đã vượt qua 2 người đồng đội ở đội tuyển quốc gia là Lương Xuân Trường và thủ môn “quốc dân” Bùi Tiến Dũng để giành giải thưởng “Cầu thủ được yêu thích nhất”.

Đây là danh hiệu do các khán giả bình chọn nên điều đó cho thấy sự tin tưởng cũng như cảm tình mà những cổ động viên dành cho chân sút này sau các màn trình diễn ấn tượng anh thể hiện trong màu áo U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Cong Phuong
Vượt Xuân Trường và Tiến Dũng

Công Phượng đã không có tên ở top 3 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu “QBV Việt Nam 2018”, tuy nhiên, giải thưởng nói trên cũng sẽ là động lực không nhỏ cho tiền đạo này nỗ lực hơn ở các giải đấu sắp tới, mà gần nhất là Asian Cup 2019.

Trong năm vừa qua, Công Phượng cùng với các đồng đội tại U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia liên tục tạo ra những kì tích lịch sử cho bóng đá nước nhà. Bản thân chân sút gốc Nghệ An cũng là nhân tố không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Cong Phuong
Công Phượng giành giải “Cầu thủ được yêu thích nhất”

Tại AFF Cup 2018 vừa qua, tiền đạo này có 3 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng lên ngôi vô địch Đông Nam Á sau một thập kỷ chờ đợi. Đáng tiếc, do bận tập trung cùng đội tuyển nên Công Phượng đã không có mặt tại TP.HCM để nhận giải thưởng này.

Ngoài danh hiệu nói trên, cũng trong buổi lễ gala, Quang Hải vinh dự trở thành chủ nhân QBV Việt Nam 2018 trong khi Anh Đức và Văn Đức lần lượt nhận QBB và QBĐ.

Mạnh Tuấn

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam