Sau AFF Cup, đài Hàn Quốc tiếp tục lên kế hoạch “đặc biệt”cùng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thành công mà bóng đá Việt Nam có được tại AFF Cup vừa qua, đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) tiếp tục có những kế hoạch “đặc biệt” cùng thầy trò Park Hang Seo. Theo đó, họ sẽ tiếp tục bám sát từng trận đấu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Trước AFF Cup 2018, đài SBS gây bất ngờ khi mua bản quyền của giải đấu này. Mục đích chính là phát sóng các trận đấu mà ĐT Việt Nam thi đấu, nơi mà HLV trưởng Park Hang Seo – một người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt các cầu thủ. Và rốt cuộc, đơn vị truyền hình này đã không phải thất vọng khi thầy Park cùng những học trò của ông thi đấu xuất sắc để lên ngôi vô địch.

Thậm chí, trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia đã đạt lượng tỉ lệ xem kỉ lục ở đài SBS là 20%. Chính vì thế, đài truyền hình Hàn Quốc đang rất muốn “đồng hành” cùng thầy trò Park Hang Seo trong những giải đấu tiếp theo.

Viet Nam SBS
Sau thành công tại AFF Cup

Trước mắt, vào ngày 25/12 tới, kênh SBS Sports sẽ phát sóng trực tiếp cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Triều Tiên. Dù đây chỉ là trận đấu giao hữu song chắc chắn sức hút của màn so tài này sẽ tăng lên gấp bội bởi ngoài Việt Nam thì người dân Hàn Quốc cũng ít nhiều chú ý tới Triều Tiên.

Những diễn biến thuận lợi về tình hình chính trị giữa 2 quốc gia này khiến mối quan hệ của người dân Hàn Quốc và Triều Tiên trở nên khăng khít, gần gũi hơn. Họ đã đồng hành với nhau ở nhiều sự kiện thể thao.

Viet Nam SBS
Đài SBS tiếp tục mong muốn đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở Asian Cup

Trong một động thái khác, tờ Naver Sports đưa tin, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Hàn Quốc trong hôm nay để tham dự một trận đấu từ thiện do quỹ Hong Myongbo tài trợ. Sau đó, ông về Việt Nam và cùng đội bóng chuẩn bị cho trận giao hữu với Triều Tiên trước khi lên đường sang UAE tham dự Asian Cup.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam