Báo Australia tiết lộ rằng nhiều đội bóng tại A-League đang quan tâm tới Quang Hải

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 13:02
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Australia vừa tiết lộ rằng Quang Hải đang được cả những CLB A-League để ý.

Tham khảo thêm:

Quang Hải vừa có một năm đại thành công cùng bóng đá Việt Nam sau hàng loạt thành tích nổi bật từ giải U23 Châu Á, Asiad cho tới đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018. Tài năng của tiền vệ CLB Hà Nội là không thể bàn cãi, thậm chí, danh tiếng của Quang Hải đã được bay tới cả Australia.

Quang Hải đã có 1 kỳ AFF Cup 2018 quá thành công

Trên trang thể thao nổi tiếng Australia là ftbl.com.au, nhà báo Aidan Ormond đã dành sự nể trọng lớn cho tuyển Việt Nam, và cá nhân tiền vệ Quang Hải, cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. “Chàng trai nhỏ nhắn ấy là một nhạc trưởng đích thực, ghi một loạt những bàn thắng quan trọng, và có cái chân trái rất “ngọt”. Thật thú vị khi xem cậu ấy làm chủ trận đấu với nhãn quan chiến thuật và những kỹ năng của mình”.

Bên cạnh Ormond, cựu danh thủ PJ Robert của bóng đá Xứ sở chuột túi thậm chí còn cho rằng Quang Hải đang được nhiều CLB A-League để ý. 

 “Quang Hải có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc cao hơn, cậu ấy có một khao khát đặc biệt và là một nhà ảo thuật gia mỗi khi có bóng trong chân”.

Tiền vệ của Hà Nội đang được cả những đội bóng Australia quan tâm

“Cậu ấy có thể qua người trong những tình huống 1 đối 1, cậu ấy rất nhanh và có thể bùng nổ cả khi có bóng và không bóng, cũng như có thể tạo khoảng trống cho chính mình và cho đồng đội. Tất nhiên rồi, cậu ấy sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các CLB A-League và tôi tin rằng rất nhiều CLB nơi đây cũng đang để ý tới Quang Hải”. PJ Robert kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam