NÓNG: Trần Đình Trọng bị rút khỏi danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2018

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 11:55
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều thông tin trước giờ trao giải cho biết trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không nằm trong danh sách 3 cái tên được giải trong buổi lễ trao giải tối nay.

Tham khảo thêm:

Sau 1 năm “đại cát” của bóng đá Việt Nam, giải thưởng Quả bóng vàng 2018 chắc chắn sẽ là điều được chờ đợi nhất tại lễ trao giải tối nay. Bên cạnh đó, 3 danh hiệu đứng đầu của bóng đá Việt Nam năm 2018 cũng đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất.

5 cái tên cuối cùng trong bản danh sách rút gọn quả bóng vàng bao gồm Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức, Nguyễn Anh Đức và Trần Đình Trọng. Do QBV 2018 đã gần như xác định được chủ nhân là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, thế nên ai sẽ đoạt danh hiệu quả bóng bạc và quả bóng đồng của năm lại đang là câu hỏi khiến mọi người quan tâm nhất ngay trước thềm gala. 

Quang Hải sẽ là cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu QBV

Theo những thông tin mới nhất, Trần Đình Trọng sẽ không có tên trong danh sách 3 cầu thủ đoạt giải. Đây là một thông tin tương đối bất ngờ bởi năm vừa qua là một năm quá thành công với trung vệ trẻ này. Khi các đội tuyển Việt Nam từ U23, Olympic cho tới đội tuyển thi đấu ấn tượng với lối chơi phòng ngự phản công thì Đình Trọng cũng nổi lên như một trong những gương mặt nổi bật nhất.

Khả năng phán đoán tình huống và ngăn cản chính xác các đợt tấn công của đối phương khiến Đình Trọng trở thành một “lá chắn thép” nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Thế nên việc Đình Trọng không có mặt trong 3 người đoạt danh hiệu các giải thưởng của nam năm 2018 thực sự là một tiếc nuối rất lớn cho trung vệ trẻ này.

Đình Trọng bị rút khỏi danh sách rút gọn vào phút chót

Ở giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc, có lẽ khó thoát khỏi tay của Đoàn Văn Hậu. Trong khi đó, giải thưởng Cầu thủ ngoại đang là cuộc cạnh tranh giữa Oseni, Pape Omar và Toure Youssouf. 

Ở cuộc đua của nữ, danh hiệu QBV đang là cuộc cạnh tranh giữa những cái tên: Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Vạn. Ngoài ra, QBV futsal nam đang là cuộc đua giữa Quốc Hưng, Đức Hòa, Minh Trí, Văn Vũ và Văn Ý. 

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam