Rashford đau đáu chuyện giành danh hiệu ở MU

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 07:28
3.5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Marcus Rashford của MU mới đây đã tiết lộ tham vọng của bản thân trong tương lai gần là giành mọi danh hiệu lớn cùng đội bóng. Đó là mong ước của chân sút người Anh kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp nhưng chưa có cơ hội nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh và cúp C1.

Marcus Rashford trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU. Mùa giải 2015/2016, anh được đôn lên đội một và gây ấn tượng khi ghi được 8 bàn thắng trong 18 trận đấu cho Quỷ đỏ. Tính tới thời điểm điện tại chân sút người Anh đã ghi được 64 bàn trong 201 trận đấu cho MU, trở thành tiền đạo số một trong đội hình của Solskjaer đang xây dựng.

Đó là sự ghi nhận cho những cố gắng không ngừng của tiền đạo sinh năm 1997 chỉ tiếc rằng anh chưa thể cùng MU nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Rashford chưa thể cùng MU giành Ngoại hạng Anh và Champions League

Thực tế thì MU đã không thể vô địch 2 giải đấu nói trên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Lần lượt những huấn luyện viên như David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều thất bại trong việc hồi sinh đưa Quỷ đỏ trở lại thời hoàng kim.

Người hâm mộ đã tìm thấy niềm tin nơi Ole Gunnar Solskjaer – người đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên của MU ở thời điểm hiện tại. Ông nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ, NHM và các cầu thủ khi giúp MU có chuỗi 11 trận bất bại trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19.

Tiền đạo Marcus Rashford của MU mới đây đã tiết lộ tham vọng của bản thân trong tương lai gần là giành mọi danh hiệu lớn cùng đội bóng. Đó là mong ước của chân sút người Anh kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp nhưng chưa có cơ hội nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh và cúp C1.

“Mục tiêu của chúng tôi không gì khác là giành những danh hiệu lớn. Tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh cùng Champions League cùng MU”, Rashford chia sẻ.

Rashford đặt niềm tin vào Solskjaer

“MU đã từng là một trong những CLB mạnh nhất nước Anh, thậm chí khiến cả châu Âu phải khiếp sợ. Tôi muốn hình ảnh đó được tái hiện trong tương lai”

“Chúng tôi đang tiến bộ và tôi tin rằng MU sẽ đạt được mục đích kể trên. Ngoài ra tôi cũng muốn có thành tích tốt cùng ĐT Anh”

Hiện tại Rashford vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng. Trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền đạo người Anh đã có 19 bàn ghi được ở mùa giải này cho MU. 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.