Sao trẻ Arsenal lọt vào mắt xanh của Zidane

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 08:44
5 /5 của 1 đánh giá

Ấn tượng với màn trình diễn của 1 ngôi sao trẻ bên phía Arsenal, HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này.

Vào đầu mùa giải năm nay, Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ William Saliba từ câu lạc bộ St Etienne tuy nhiên trung vệ này chưa có lần ra mắt đội bóng thành London do Pháo thủ đang cho đội bóng chủ quản cũ của Saliba mượn trong vòng 1 mùa bóng.

Ở mùa giải trước, trung vệ này đã có 16 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp và trong mùa bóng năm nay, anh tiếp tục là một cái tên thường xuyên được ra sân trong đội hình của St Etienne và những màn trình diễn của anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid đang không thiếu những cầu thủ chất lượng ở vị trí trung vệ, với những Sergio Ramos, Raphael Varane hay Eder Militao, thế nhưng, Los Blancos vẫn cần những sự đổi mới và chuẩn bị cho tương lai khi Ramos đã cao tuổi và Varane lại thiếu đi khát khao chinh phục các danh hiệu khi đã ở trên đỉnh bóng đá Châu Âu và thế giới khi tuổi đời còn khá trẻ.

Saliba lọt vào mắt xanh của HLV Zidane

Hàng thủ của Real trong mùa bóng năm nay cũng đang thi đấu bất ổn, bằng chứng là Thibaut Courtois rất hiếm khi giữ sạch lưới và các bàn thua của đội bóng hoàng gia không hoàn toàn nằm ở lỗi của thủ thành người Bỉ.

Tuy nhiên, với việc Arsenal đã bỏ ra tới 27 triệu bảng để mua đứt Saliba từ St Etienne vào mùa hè năm nay đồng nghĩa với việc đội bóng thành London cũng sẽ không dễ để anh ra đi với một mức giá rẻ.

Bộ đôi trung vệ Sokratis và David Luiz của Arsenal cũng thi đấu thiếu hiệu quả vậy nên Pháo thủ cũng rất cần Saliba có mặt ngay trong mùa giải tới để mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết